ทุกคนคิดยังไงกับการได้รับคำตอบแบบนี้ครับ
คือการกูเข้าไปที่ 1242 เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับสอบถามโปรโมชั่นทั้งระบบเติมเงินแจ้งมาว่าลูกค้าไม่มีสิทธิ์ในการคุยกับเจ้าหน้าที่และให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับทางหัวหน้างานก็บอกว่าไม่ต้องไปยุ่งกับเคสพวกนี้ถ้าคุณเป็นลูกค้ารายเดือนทางบริษัทจะติดต่อกลับถ้าคุณเป็นลูกค้าเติมเงินทางบริษัทขออนุญาตสงวนสิทธิ์ในการติดต่อกลับคุณต้องไปกด * 151 ดอกจันตามด้วยหมายเลขบัตรประชาชนสี่เหลี่ยมโทรออกเท่านั้นทางบริษัทถึงจะยอมคุยด้วย
โทรไปฝ่ายร้องเรียนไปร้องเรียนแจ้งว่าเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับทางศูนย์รับเรื่องร้องเรียนคุณต้องไปติดต่อทาง 1242 เอง
ลูกค้าเติมเงินของทรู
คือการกูเข้าไปที่ 1242 เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับสอบถามโปรโมชั่นทั้งระบบเติมเงินแจ้งมาว่าลูกค้าไม่มีสิทธิ์ในการคุยกับเจ้าหน้าที่และให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับทางหัวหน้างานก็บอกว่าไม่ต้องไปยุ่งกับเคสพวกนี้ถ้าคุณเป็นลูกค้ารายเดือนทางบริษัทจะติดต่อกลับถ้าคุณเป็นลูกค้าเติมเงินทางบริษัทขออนุญาตสงวนสิทธิ์ในการติดต่อกลับคุณต้องไปกด * 151 ดอกจันตามด้วยหมายเลขบัตรประชาชนสี่เหลี่ยมโทรออกเท่านั้นทางบริษัทถึงจะยอมคุยด้วย
โทรไปฝ่ายร้องเรียนไปร้องเรียนแจ้งว่าเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับทางศูนย์รับเรื่องร้องเรียนคุณต้องไปติดต่อทาง 1242 เอง