ไปเปิดมัลติซิมแต่เจ้าหน้าที่บอกว่าใช้เนตได้อย่างเดียว แต่พอมารู้ทีหลังว่าไม่ใช่ เจ้าหน้าที่ตั้งในโทรศัพท์ไม่ให้โทรแต่โทรเข้าแบบสลับกัน เสียหายมาก 4 วัน
ผมโทรเข้าศูนย์ทรู 1242 ตอนประมาณ 19:30 น
เกี่ยวกับเรื่องการโทรเข้าของโทรศัพท์เจ้าหน้าที่บอกอีก 10 นาทีติดต่อกลับ เพราะมีปัญหาเพราะผมไปเปิด multi sim โทรเข้าเบอร์หลักบ้างโทรเข้าเบอร์มาติด multi ซึม หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่บล็อคเบอร์ผมทิ้งตอนนี้ไม่สามารถรับสายได้โทรเข้ามามันดัง 2 เครื่องแล้วก็สายโดนตัดไปโทรหาทรูไม่แก้ปัญหาครับร้องเรียนก็ไม่รับเรื่องร้องเรียน
ครื่องแล้วก็สายโดนตัดไปโทรหาทรูไม่แก้ปัญหาครับร้องเรียนก็ไม่รับเรื่องร้องเรียน กดย้ายค่ายให้เบอร์ ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข 099xx ไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ มียอดค่าบริการที่รอการชำระ สอบถามเพิ่มเติมที่ 027008018
กดไปจนเจ้าหน้าที่รับสาย บอกให้ไปกด 151*บัตรประชาชน# โทรออกใหม่
บริการทรู 1242
ผมโทรเข้าศูนย์ทรู 1242 ตอนประมาณ 19:30 น
เกี่ยวกับเรื่องการโทรเข้าของโทรศัพท์เจ้าหน้าที่บอกอีก 10 นาทีติดต่อกลับ เพราะมีปัญหาเพราะผมไปเปิด multi sim โทรเข้าเบอร์หลักบ้างโทรเข้าเบอร์มาติด multi ซึม หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่บล็อคเบอร์ผมทิ้งตอนนี้ไม่สามารถรับสายได้โทรเข้ามามันดัง 2 เครื่องแล้วก็สายโดนตัดไปโทรหาทรูไม่แก้ปัญหาครับร้องเรียนก็ไม่รับเรื่องร้องเรียน
ครื่องแล้วก็สายโดนตัดไปโทรหาทรูไม่แก้ปัญหาครับร้องเรียนก็ไม่รับเรื่องร้องเรียน กดย้ายค่ายให้เบอร์ ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข 099xx ไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ มียอดค่าบริการที่รอการชำระ สอบถามเพิ่มเติมที่ 027008018
กดไปจนเจ้าหน้าที่รับสาย บอกให้ไปกด 151*บัตรประชาชน# โทรออกใหม่