ร้องเรียน True ได้ทางไหนบ้างคะ

เนื่องจากติดต่อขอยัายค่ายและได้รับข้อความตอบกลับ
ดังนี้
"ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข 0818228246 ไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ มียอดค่าบริการที่รอการชำระ สอบถามเพิ่มเติมที่ 027008018" 

และได้ติดต่อไปตามเบอร์นี้ ใช้เวลารอสาย 35 นาที ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายบอกให้รอสายสักครู่ 
ซึ่งทางเราคิดว่ารอนานเกินไปเราไม่ควรจะมานั่งเสียค่าบริการและเสียเวลาในการติดต่อกับเจ้าหน้าที่นานขนาดนี้ 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่