ทำไมสั่งของกับ Lazada แล้วร้านค้าไม่ส่งของถึงลูกค้าภายในเวลาที่ระบบกำหนด เช่น Lazada กำหนดว่าส่งของถึงลูกค้าภายในวันที่ 18 ก.ค. 67 โดยที่เราสั่งซื้อสินค้าและชำระเงินตั้งแต่วันที่ 30 มิ.ย. 67 เมื่อครบกำหนดเวลาจนล่วงเลยมาเป็น 1 อาทิตย์ ทาง Lazada ก็ไม่ดำเนินการใดๆเหมือนอีกระบบหนึ่ง ที่จะทำการคืนเงินให้ลูกค้าทันที และเมื่อลูกค้าติดตามสินค้า และขอคืนเงิน ระบบของทาง Lazada ไม่ค่อยเอื้ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าเท่าที่ควร และปัญหานี้จะแก้อย่างไรครับ
สั่งของ Lazada เกินกำหนดวันส่งของ ทางร้านไม่ดำเนินการส่งสินค้า Lazada ก็ไม่ดำเนินการใดๆ