สอบถามเกี่ยวกับการบริการเก็บเงินปลายทางของ kerry ค่ะ

พอดีเราเห็นกระทู้ว่า Kerry สามารถ hold เงินไว้ก่อน
แล้วดึงคืนได้ กรณีเพจส่งของไม่ตรงปกให้ลูกค้า
แต่อาจจะต้องรอนาน
อันนี้เค้าเปลี่ยนกฎแล้วหรอคะ
ของเราเค้าให้ไปแจ้งความเองน่ะค่ะ

เราสั่งของมาแล้วได้ของไม่ตรงปก (ปกติไม่เคยสั่งจากร้านพวกนี้ ครั้งแรกค่ะ และคิดว่าคงเป็นครั้งสุดท้ายแล้ว)
หลังจากรับของเราเราแกะดู เลยรีบติดต่อคนส่ง
เค้าบอกให้เราโทรเข้า 1217
พอติดต่อไป CC บอกว่า เค้าทำอะไรไม่ได้
เราต้องไปติดต่อร้านเอาเอง (อันนี้ติดต่อแล้วร้านไม่ตอบ)
ถ้าร้านไม่ตอบก็ให้เราไปแจ้งความเอาเองน่ะค่ะ
เคอรี่ถึงจะให้วิธีติดต่อร้าน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่