สืบเนื่องมาจากเราได้นำ ipad air4 ส่งขายไปยังลูกค้า ผ่านการขายแบบผ่านแอดมินในกลุ่ม โดยส่งของไปตั้งแต่วันที่ 3 สิงหาคม 64 กำหนดของที่ต้องถึงมือลูกค้าคือวันนี้ 5 สิงหาคม 64 แต่วันนี้ผลปรากฏว่า รอทั้งวันก็ไม่มีการขึ้นอัพเดท ของไปค้างอยู่ที่นนท์ ทั้งๆที่เจ้าตัวผู้รับอยู่บางแค กทม. ติดต่อผ่านช่องทางเคอรรี่ที่สาขาก็บอกแค่ว่าของกำลังนำไปส่ง พอโทรไปอีกรอบก็ไม่รับ โทร 1217 รอสายนานมากๆ สรุปไม่ได้คำตอบจากใครเลย ทัก in box เพจไป แอดมินไม่ยอมตอบ ไม่ว่าจะทักไปซ้ำยังไง แต่อ่านรูปที่ส่งไปนะ แบบนี้เราสามารถแจ้งความหรือร้องทุกข์ยังไงได้บ้างครับ เพราะไม่มีความรับผิดชอบเลย อยากให้พ่อค้าแม่ค้าที่คิดว่าจะใช้บริการของเจ้าสีส้มนี้คิดใหม่นะครับ กรณีเคสผมของมูลค่าเกือบ 2 หมื่นบาทแทบสิ้นเลย ทำยังไงก็ไม่ได้ พยายามจะติดต่อทุกทางแล้ว ค่าส่งแพงมากๆ แต่ไม่มีบริการที่ดี ไม่ใส่ใจลูกค้า ไม่มีความรับผิดชอบต่อของใดๆทั้งสิ้น
ส
Kerry ส่งของล่าช้า ไม่มีการอัพเดท ติดต่อทางไหนไม่ได้เลย
ส