คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียน ท่านสมาชิกหมายเลข 4088679
สวัสดีค่ะ ศูนย์บริการลูกค้าฯ ขออภัยในความไม่สะดวกทิ่เกิดขึ้นค่ะ ทั้งนี้หากผู้รับยังไม่ได้รับสิ่งของรบกวนขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมใน inbox ดังนี้ค่ะ
1. เลขที่สิ่งของ (13 หลัก จากใบเสร็จฝากส่ง)
2. ชื่อ- ที่อยู่ผู้ฝากส่งตามจ่าหน้า :
3. ชื่อ - ที่อยู่ผู้รับตามจ่าหน้า :
4. รายละเอียดสิ่งบรรจุภายใน และมูลค่า :
5. น้ำหนัก และค่าฝากส่ง :
6. โปรดสแกนใบเสร็จรับเงิน และแนบไฟล์มาด้วย :
7. ชื่อ , หมายเลขโทรศัพท์ และ Email ของผู้ติดต่อ :
ทั้งนี้ เมื่อท่านจัดส่งข้อมูลมาให้ครบถ้วนแล้ว ศูนย์บริการลูกค้าฯ จึงจะสามารถจัดส่งข้อมูลของท่านให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อประกอบการตรวจสอบข้อเท็จจริงและแจ้งผลให้ท่านทราบต่อไป
สวัสดีค่ะ ศูนย์บริการลูกค้าฯ ขออภัยในความไม่สะดวกทิ่เกิดขึ้นค่ะ ทั้งนี้หากผู้รับยังไม่ได้รับสิ่งของรบกวนขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมใน inbox ดังนี้ค่ะ
1. เลขที่สิ่งของ (13 หลัก จากใบเสร็จฝากส่ง)
2. ชื่อ- ที่อยู่ผู้ฝากส่งตามจ่าหน้า :
3. ชื่อ - ที่อยู่ผู้รับตามจ่าหน้า :
4. รายละเอียดสิ่งบรรจุภายใน และมูลค่า :
5. น้ำหนัก และค่าฝากส่ง :
6. โปรดสแกนใบเสร็จรับเงิน และแนบไฟล์มาด้วย :
7. ชื่อ , หมายเลขโทรศัพท์ และ Email ของผู้ติดต่อ :
ทั้งนี้ เมื่อท่านจัดส่งข้อมูลมาให้ครบถ้วนแล้ว ศูนย์บริการลูกค้าฯ จึงจะสามารถจัดส่งข้อมูลของท่านให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อประกอบการตรวจสอบข้อเท็จจริงและแจ้งผลให้ท่านทราบต่อไป
แสดงความคิดเห็น
เคอรรี่ขนส่งช้า เกินกว่ากำหนด