ทำไม K-shop ถึงได้เงินช้าจัง

คือผมเปิดร้านอาหาร ใช้ K-shop รับชำระลูกค้าคนจีน เรารับชำระตั้งแต่ วันที่ 5/7/64 และวันที่ 6/7/64 สองวัน ยอดของวันที่ 5 ต้องเขาวันที่ 6 ช่วง 12:00-14:00 แต่ยอดไม่เข้า เราโทรหาคอลเซ็นเตอร์ เขาบอกมียอดชำระเข้ามาที่ธนาคารแล้ว แต่ต้องมีการตรวจสอบพอเราถามว่าติดปัญหาอะไร ทำไมต้องตรวจสอบคลอเซ็นเตอร์ตอบเราไม่ได้ ขอหลักฐานโน้นนี่นั้นไป เราก็ส่งเมล์ให้ ต้องรอตรวจสอบ 5 วันปฏิทิน เราก็รอ พอครบกำหนด 5 วันแรก เราโทรไปวันที่ 11/7/64 บอกว่ายังอยู่ระหว่างตรวจสอบต้องรอไปก่อนทำอะไรไม่ไดนอกจากรอ คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีคำตอบอะไรเพิ่มเติมนอกจะส่งตามเรื่องให้อีก 12/7/64 เราก็โทรอีกก็ได้คำตอบเหมอนคือรอ 13/7/64 เราก็โทรอีก ทีนี้คอลเซ็นเตอร์บอกเรื่องของเราตกหล่นต้องส่งเรื่องตรวจสอบใหม่ รออีก 5 วัน แต่! เลขที่แจ้งงานตรวจสอบเป็นเลขเดิมนะ งง มั้ย? แล้วเราก็ทำได้แค่รออีก...วันที่ 18/7/64 เราโทรไปอีกเรื่องของเราก็ยังอยู่ระหว่างตรวจสอบอีก ทั้งหมดที่เรารอเงินมาก็คือตั้งแต่วันที่ 5-18 แล้วนะ เราก็ได้คำตอบแต่ว่าต้องรอตรวจสอบถามอะไร คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีคำตอบให้เลยจริงๆ เราเริ่มท้อ 19/7/64 เราไม่ได้โทร แต่ 20/7/64 เบอร์ 028888822 โทรหาเรา แจ้งเราว่าเรื่องของเราตรวจสอบเสร็จแล้ว ธนาคารจะอนุมัติคืนยอดในวันที่ 22/7/64 คือวันนี้วันจันทร์ เราก็โอเคดีใจจะได้เงินคืนแล้ว พอถึงเวลาที่ธนาคารโอนเงิน 12:00-14:00 ไม่มียอดเข้า เราโทรหาคอลเซ็นเตอร์ตั้งแต่ 13:50 แล้วแหละ แต่กว่าจะได้ใจความสำคัญอะไรพักสายเราไปตรวจสอบข้อมูลก็ 13:59 แล้วลอกเราว่าเห็นเรื่องคืนเงินแล้วนะคะลูกค้า แต่ยังไม่เห็นการปรับยอดคืน เดี๋ยวจะข้อส่งเรื่องตรวจสอบแล้วจะติดต่อกลับภายใน 30 นาทีค่ะ .... คือธนาคารยังไม่ตรงต่อเวลาเลยหรอ แล้วภาระหนี้สินที่เราต้องใช้อีกล่ะ ทำไมเงินเรา เราต้องรอขนาดนี้ โทรหาธนาคารจะท้อแล้วอ่ะ เดือดใส่พวกคอลเซ็นเตอร์จนแบบเขาก็แค่คนรับเรื่องอ่ะ แต่ก็ยอมรับว่าพยามควบคุมแล้วนะแต่บางครั้งมันก็ไม่ไหวเรารอเงินของเราตั้งแต่ 5/7/64-22/7/64
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่