**คำเตือนถึงลูกค้าทุกท่าน!** ผมต้องการแจ้งเตือนเกี่ยวกับประสบการณ์ที่น่าผิดหวังและแย่มากที่สุดที่ผมและลูกค้าหลายรายได้รับจากการใช้บริการของ **ดีแทค (Dtac)** การเปลี่ยนแพ็คเกจเป็นเรื่องที่ยากลำบากและน่าหงุดหงิด ไม่สามารถเปลี่ยนได้ด้วยตัวเองผ่านระบบออนไลน์หรือแอปพลิเคชัน และเมื่อโทรไปที่ Call Center พนักงานกลับให้ข้อมูลไม่ครบถ้วน บอกแค่แพ็คเกจที่ลดราคาเพียงนิดเดียว เช่น จาก 1,199 บาท เป็น 1,099 บาท ทั้งที่จริง ๆ แล้วมีแพ็คเกจที่ถูกกว่านี้เยอะ เช่น 399, 499, และ 599 บาท แต่กลับปิดบังไม่ยอมบอก! นอกจากนี้ พนักงานยังไม่เคยถามลูกค้าเลยว่าสะดวกจ่ายค่าบริการเดือนละเท่าไหร่เพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งานของลูกค้า พอลูกค้าพบราคารายเดือนที่เหมาะสมและพยายามติดต่อกลับไปแจ้ง กลับถูกเพิกเฉย และเป็นเรื่องยากเย็นแสนเข็ญที่จะได้รับความช่วยเหลือ ติดต่อก็ยากมาก พนักงานอ่านข้อความแล้วไม่ตอบ ไม่ว่าจะทางไลน์หรือเฟซบุ๊ก พวกเขาแสดงให้เห็นถึงการบริการที่แย่ ไม่มีความโปร่งใส และไม่แคร์ลูกค้าเลย! หากใครเคยเจอปัญหาแบบเดียวกันกับผม โปรดร่วมแชร์ประสบการณ์เพื่อให้บริษัทดีแทครับรู้และรีบแก้ไขปัญหานี้โดยด่วน! **เลิกทำแบบนี้เสียที!** #ดีแทค #Dtac #คุ้มครองผู้บริโภค #เปลี่ยนแพ็คเกจ #ไม่โปร่งใส #บริการแย่ #ร้องเรียน
[CR] คำเตือนถึงลูกค้าทุกท่าน! ผมต้องการแจ้งเตือนเกี่ยวกับประสบการณ์ที่ผมและลูกค้าหลายรายได้รับจากการใช้บริการของ ดีแทค (Dtac)
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้