พนักงานเฟลชคีย์สินค่าเก็บปลายทางผิด คีย์แต่ค่าส่งไม่คีย์ค่าสินค้า แต่ผู่ส่งต้องตามเรื่องจนท้อ

ขนส่งเฟลชมารับสินค้าหน้าบ้านได้แจ้งไปแล้วว่ามีเก็บปลายทาง และพนักวานคีย์ข้อมูลลงไปแต่ค่าส่งไม่ลงค่าสินค้าใครเค้าทำกันคะ555  เราได้เขียนยอดcod1240  ค่าสินค้า 1200ค่าส่งเราติดกลมๆไป40  แต่ปรากฎไปเก็บลูกค่า 38 บาทไอเราก็งงว่าทำไมเงินไม่เข้าระบบซักทีทักไปถามเฟลช บอกไม่มียอดนี้  เอ้าาา งง บอกทางผู้ส่งเก็บลูกค้ามาแค่ 38 บาท แล้วบอกเราตามเองได้ไหม  เราเลยบอกไม่มช่คงามผิดของเรานะ นี้ทางขนส่งเต็มๆ  และเคราะห์ซ้ำ โทรไปหาผู้รับสินค้าบอกที่จริงจะไม่รับสินค้า แต่เห็นยอด 38 บาทเลยรับไว้  แต่ตอนนี้ไม่สะดวกจ่ายเงิน 1200  ได้หรอนี่ เราเลยบอกงั้นคุบกับทางขนส่งเองนะ ลูกค้าบอกสะดวกจ่ายวันศุกร์ วันที่คุยกับลูกค้าคือวันจันทร์เราก็ใจดีบอกก็ลองคุบกับขนส่งดู แต่ราก็พยายามติดต่อ ติดตามตลอด แต่มีแต่คำว่า ดำเนินการ ประสานงาน ติดต่อจนเรื่องถึงเขต ต้านสายขนส่งก็มีการติดต่อกลับมาในวันศุกร์ บอกติดต่อลูกค้าไม่ได้ ลูกค้าปิดเครื่อง แต่จะพยายามติดต่อ และหายไปอีก 2 วันก็ยังไม่ได้ยอด และยังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใดจ้าา

ไม่ได้รับการแก้ปัญหาสักอย่าง รอมา7 วัน เรื่องไม่เดินเลย พนักงานคีย์ค่าส่งสินค้า แต่ไม่คีย์ค่าสินค้าเข้าไป ไม่ได้เป็นความผิดของทางผู้ส่งเลยแม้แต่นิด แต่ไม่มีความคืบหน้าใดๆ ติดต่อ คอลเซนเตอร์ก็ไม่เคยได้คุย ติดต่อในแชทพิมพ์ไปตั้งยาว ตอบ ครับแล้วจบบทสนทนา ที่จริงแฟลชควรจ่ายค่าเสียหายมาก่อนด้วยซ้ำ แล้วจะดำเนินการยังไงกับผู้รับก็แล้วแต่ แต่นี้ให้ผู้ส่งถามตลอดว่าถึงไหน เหนื่อยและงง     มันคือความผิดเรายังไง

(และมีเรื่องที่เราไม่เอาเรื่องคือส่วของไประยองทั้งที่ลูกค้าอยู่สมุทรปราการ ) เราไม่เอาเรื่องนี้เลย  แต่เซงตรงนี้  ใครที่ไหนที่จะไปเก็บแค่ค่าส่งลูกค้า แต่ไม่เอาค่าสินค้า อะไรกันเนี้ยยย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่