สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
เมื่อลูกค้าตัดสินใจไม่ไปร้านหนึ่ง ๆ ด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม อาทิ ได้รับบริการไม่ดีเพียงครั้งเดียว, เจอรสชาติไม่อร่อยเพียงครั้งเดียว, หรือกฏระเบียบที่เขาไม่ชอบเพียงครั้งเดียว (เช่น กำหนดขั้นต่ำในการโอน) แม้ภายหลังทางร้านจะแก้ไขแล้ว แต่ลูกค้าก็มักไม่กลับมา เพราะเขาไม่ได้รับรู้ถึงการแก้ไขเหล่านี้อีกต่อไป
ความคิดเห็นที่ 20
แถวที่ทำงานผมมีก๋วยเตี๋ยวร้านอร่อยอยู่ร้านนึง แต่เขาไม่รับโอนและไม่เคยเปิดให้รับโอนมาตั้งแต่แรก คนก็ยังกินกันปกติครับ เพราะว่าอร่อย เวลาผมจะไปกินร้านนี้ผมจะต้องแวะกดเงินก่อนจะไปกินทุกครั้ง
ดังนั้นถ้าร้านไหนอร่อยจริง ต่อให้จะมีรูปแบบการชำระเงินแบบใดคนก็จะมาครับ แต่ถ้ารสชาติธรรมดาหากินที่ไหนก็ได้ ลูกค้าเขาก็จะเลือกร้านที่สะดวกกับเขามากกว่า เพราะมันไม่ใช่สิ่งที่เขาเลือกสรรจะกินครับ
ดังนั้นถ้าร้านไหนอร่อยจริง ต่อให้จะมีรูปแบบการชำระเงินแบบใดคนก็จะมาครับ แต่ถ้ารสชาติธรรมดาหากินที่ไหนก็ได้ ลูกค้าเขาก็จะเลือกร้านที่สะดวกกับเขามากกว่า เพราะมันไม่ใช่สิ่งที่เขาเลือกสรรจะกินครับ
แสดงความคิดเห็น
ร้านก๋วยเตี๋ยว ตั้งเงื่อนไขโอนขั้นต่ำ 250 แล้วลูกค้าหาย
ไปนั่งกินแล้วสงสารพนักงานนั่งบ่น กลัวเขาตกงาน