ร้านก๋วยเตี๋ยว ตั้งเงื่อนไขโอนขั้นต่ำ 250 แล้วลูกค้าหาย

ร้านก๋วยเตี๋ยว เคยตั้งเงื่อนไขโอน 250 กึ่งๆ ให้คนใช้เงินสด เพราะชามละ 50 เอง สุดท้ายลูกค้าหาย เลยยกเลิกเงื่อนไขนี้ กลับไปรับโอนทุกบาท แต่คนก็ไม่กลับมากิน ต้องทำไงครับ

ไปนั่งกินแล้วสงสารพนักงานนั่งบ่น กลัวเขาตกงาน
แก้ไขข้อความเมื่อ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
เมื่อลูกค้าตัดสินใจไม่ไปร้านหนึ่ง ๆ ด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม อาทิ ได้รับบริการไม่ดีเพียงครั้งเดียว, เจอรสชาติไม่อร่อยเพียงครั้งเดียว, หรือกฏระเบียบที่เขาไม่ชอบเพียงครั้งเดียว (เช่น กำหนดขั้นต่ำในการโอน) แม้ภายหลังทางร้านจะแก้ไขแล้ว แต่ลูกค้าก็มักไม่กลับมา เพราะเขาไม่ได้รับรู้ถึงการแก้ไขเหล่านี้อีกต่อไป
ความคิดเห็นที่ 20
แถวที่ทำงานผมมีก๋วยเตี๋ยวร้านอร่อยอยู่ร้านนึง แต่เขาไม่รับโอนและไม่เคยเปิดให้รับโอนมาตั้งแต่แรก คนก็ยังกินกันปกติครับ เพราะว่าอร่อย เวลาผมจะไปกินร้านนี้ผมจะต้องแวะกดเงินก่อนจะไปกินทุกครั้ง

ดังนั้นถ้าร้านไหนอร่อยจริง ต่อให้จะมีรูปแบบการชำระเงินแบบใดคนก็จะมาครับ แต่ถ้ารสชาติธรรมดาหากินที่ไหนก็ได้ ลูกค้าเขาก็จะเลือกร้านที่สะดวกกับเขามากกว่า เพราะมันไม่ใช่สิ่งที่เขาเลือกสรรจะกินครับ
ความคิดเห็นที่ 7
โอนเงินไม่มีค่าธรรมเนียมยังกล้าตั้งยอดโอนขั้นต่ำอีกเนอะ ถ้ารูดบัตรเครดิตขั้นต่ำก็ว่าไปอย่าง
มีเจตนาแอบแฝงอะไรรึเปล่า กลัวภาษี?
ความคิดเห็นที่ 23
ผมว่าไม่เกี่ยว ถ้าอร่อยและปริมาณโอเค
แถวบ้านมีร้านที่ไม่รับโอนคนก็มาเรื่อยๆ

สังเกตุในพันทิป หรือรอบตัวคุณก็จะเห็นว่าคนไม่ได้คิดถึงขนาดจะไม่ไปกินเพราะเรื่องแค่นี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่