ส่วนตัวเป็นคนที่ค่อนข้างจะเรื่องมากครับ เวลาสั่งของมาแล้วมีตำหนินิดหน่อยจะขอคืนสินค้า เช่น. เคสมือถือมีตำหนิ หรือ เก็บงานไม่ละเอียด ก็จะทำการขอคืนเงิน (เพื่อที่จะสั่งใหม่) ซึ่งทางแอพเขาก็ทำการคืนเงินให้เราแบบไม่ต้องคืนสินค้า คำถามคือ คืนบ่อยแบบนี้เราจะเสียเครดิตไหมครับ ? แล้ว ทางร้านจะได้รับเงินจากแอพหรือเปล่า คือถ้าทางร้านไม่รับเงินจากแอพแล้วไม่ได้คืนสินค้าจากเราอีก ผมคงรู้สึกแย่มากเลย
คืนของ Lazada บ่อย จะเสียเครดิตไหมครับ