สั่งเคสมือถือไปกับ Lazada แต่ทางร้านยังไม่ส่งจนเลยเวลา ตามกับทางร้านก็ไม่ตอบ
ติดต่อ Lazada หวังว่าจะให้ไปช่วยตามให้หน่อย
จนท Lazada ไม่ตามให้ เอาแต่ถามว่าจะยกเลิกคำสั่งซื้อหรือเปล่า
ยกเลิกก็เสียค่าบัตรเครดิตฟรี แบบนี้ไม่ถูกนะ
แล้วยังไงดี หากร้านไม่ส่งให้ก็รอไปเรื่อยๆ ? หากยกเลิกก็เสียเงินฟรี แบบนี้ก็ได้เหรอ?
จนท. chat room บริการแย่มาก
ตามสินค้ากับ Lazada แต่ Lazada บอกให้ไปยกเลิกสินค้า ? แบบนี้ก็ได้เหรอ ?
ติดต่อ Lazada หวังว่าจะให้ไปช่วยตามให้หน่อย
จนท Lazada ไม่ตามให้ เอาแต่ถามว่าจะยกเลิกคำสั่งซื้อหรือเปล่า
ยกเลิกก็เสียค่าบัตรเครดิตฟรี แบบนี้ไม่ถูกนะ
แล้วยังไงดี หากร้านไม่ส่งให้ก็รอไปเรื่อยๆ ? หากยกเลิกก็เสียเงินฟรี แบบนี้ก็ได้เหรอ?
จนท. chat room บริการแย่มาก