ตามสินค้ากับ Lazada แต่ Lazada บอกให้ไปยกเลิกสินค้า ? แบบนี้ก็ได้เหรอ ?

สั่งเคสมือถือไปกับ Lazada แต่ทางร้านยังไม่ส่งจนเลยเวลา ตามกับทางร้านก็ไม่ตอบ

ติดต่อ Lazada หวังว่าจะให้ไปช่วยตามให้หน่อย

จนท Lazada ไม่ตามให้ เอาแต่ถามว่าจะยกเลิกคำสั่งซื้อหรือเปล่า

ยกเลิกก็เสียค่าบัตรเครดิตฟรี แบบนี้ไม่ถูกนะ

แล้วยังไงดี หากร้านไม่ส่งให้ก็รอไปเรื่อยๆ ? หากยกเลิกก็เสียเงินฟรี แบบนี้ก็ได้เหรอ?

จนท. chat room บริการแย่มาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่