Oppo official ให้เรากดยกเลิกสินค้าเองใน Lazada!!!
วันที่ 6 เดือน 6 0:02 เราได้กดซื้อ Oppo Find X3 ในApp Lazada ซึ่งราคา ณ เที่ยงคืน ลดเหลือ 22,990 บาท
ซึ่งหมดไวมาก เราเก็บโค้ดส่วนลดจาก Lazada มาจนได้ราคาสุทธิที่ 19,690 บาท
แล้วเราก็สั่งเคสโทรศัพท์ กับฟิล์ม มารอ เลย เพราะในระบบแจ้งว่า ของจะมาถึง ภายในวันที่ 7-9 มิ.ย.
วันที่ 7 มิ.ย. ตอนบ่ายโมง ร้านOPPO Official ได้แชทมาขอให้เรายกเลิกคำสั่งซื้อ เนื่องจากลงราคาผิด
ห๊ะ ฟังดูแปลกมั้ย?
ถ้าเซลล์แล้วเหลือหลักพัน เรายังพอเข้าใจได้ อาจจะมีการลงราคาผิดจริงๆ
แต่นี่ OPPO Find X5 ตัวใหม่ก็เพิ่งเปิดตัวไปไม่นาน
ตามความรู้สึกเรา มันก็เป็นไปได้ที่รุ่นเก่าอย่าง OPPO Find X3 จะลดราคาเหลือ 22,990 บาท
ทางแอดมิน ได้ตอบเราว่า
"เนื่องจากระบบหลังบ้านของ Lazada เกิดความผิดพลาด ทำให้ราคาของสินค้าร้านเราเปลี่ยนราคา และไม่ตรงกับราคาขายจริงๆของร้าน"
ทำไมผมรู้สึกว่าเค้าโยนความผิดให้ Lazada สรุปการตั้งราคาของร้าน ต้องเป็นเจ้าของร้านนั้นๆตั้งราคาเองรึเปล่าครับ?
พอผมถามจี้ ว่าเป็นความผิดของระบบร้าน OPPO หรือว่าเป็นความผิดของLazada?
ทางร้านOPPO ก็ตอบกลับมาว่า "เป็นความผิดของทางร้านค่ะคุณลูกค้า"
ผมก็ถาม ถ้าผมไม่ยกเลิก จะยังไงต่อครับ?
แอดมินตอบว่า "แอดมินเกรงว่าจะไม่มีการจัดส่งนะคะลูกค้า"
ผมได้คุยกับทางLazada ซึ่งทาง Lazadaก็ตอบว่า สถานะของ ของในระบบ อยู่ในระหว่างเตรียมจัดส่ง(7-9 มิ.ย.) ให้รอหลังวันที่ 9 มิ.ย. จะตรวจสอบให้อีกครั้ง
ความรู้สึกของผม
- มีร้านหลายร้านใน Lazada ที่ขายรุ่นนี้ราวๆ 22,xxx นะครับ แต่ผมไว้ใจที่จะรอโปร 6-6 เพื่อซื้อกับOPPO Official แต่พอผมกดซื้อได้ ก็โดนยกเลิก ถ้าใครโดนแบบผม รู้สึกเหมือนถูกหลอกมั้ยครับ?
- ทำไมต้องส่งข้อความมาขอให้ลูกค้ายกเลิกคำสั่งซื้อ ในเมื่อไม่ใช่ความผิดของผม?
- ผมซื้อเคสมือถือ + ฟิล์มกันรอย รุ่นนี้มาด้วย หลังจากกดซื้อโทรศัพท์ ซึ่งฟิล์มและเคสมาถึงบ้านเรียบร้อยแล้ว เป็นความผิดผมใช้มั้ยที่ซื้อมาเร็วเกินไป?
- สรุปเป็นความผิดของระบบ หรือความผิดของคนลงราคาครับ? เป็นสิ่งที่OPPOควรจะตอบให้ชัด
- ผมเข้าใจว่า ความผิดพลาดในการทำงาน เกิดขึ้นได้ แต่ OPPO Official มีวิธีรับมือกับปัญหาได้แค่นี้หรอครับ? ให้แอดมินส่งข้อความมาบอกลูกค้า ให้กดยกเลิกคำสั่งซื้อเพื่อร้านจะไม่ต้องเสียคะแนนหรอครับ? มันง่ายเกินไปมั้ยครับ?
- ครั้งนี้เป็นครั้งแรก ที่ผมจะเปลี่ยนมาใช้ OPPO เจอแบบนี้เข้าไป ผมคงเข็ด และคงไม่แนะนำให้คนรู้จักมาใช้ยี่ห้อนี้ครับ
ผมไม่แน่ใจกระทู้นี้จะถึงOPPO รึเปล่านะครับ ถ้าถึง ผมคาดหวังว่าจะมีการแก้ไขที่ดีกว่านี้นะครับ
Oppo official ให้เรากดยกเลิกสินค้าเองใน Lazada!!!
วันที่ 6 เดือน 6 0:02 เราได้กดซื้อ Oppo Find X3 ในApp Lazada ซึ่งราคา ณ เที่ยงคืน ลดเหลือ 22,990 บาท
ซึ่งหมดไวมาก เราเก็บโค้ดส่วนลดจาก Lazada มาจนได้ราคาสุทธิที่ 19,690 บาท
แล้วเราก็สั่งเคสโทรศัพท์ กับฟิล์ม มารอ เลย เพราะในระบบแจ้งว่า ของจะมาถึง ภายในวันที่ 7-9 มิ.ย.
วันที่ 7 มิ.ย. ตอนบ่ายโมง ร้านOPPO Official ได้แชทมาขอให้เรายกเลิกคำสั่งซื้อ เนื่องจากลงราคาผิด
ห๊ะ ฟังดูแปลกมั้ย?
ถ้าเซลล์แล้วเหลือหลักพัน เรายังพอเข้าใจได้ อาจจะมีการลงราคาผิดจริงๆ
แต่นี่ OPPO Find X5 ตัวใหม่ก็เพิ่งเปิดตัวไปไม่นาน
ตามความรู้สึกเรา มันก็เป็นไปได้ที่รุ่นเก่าอย่าง OPPO Find X3 จะลดราคาเหลือ 22,990 บาท
ทางแอดมิน ได้ตอบเราว่า
"เนื่องจากระบบหลังบ้านของ Lazada เกิดความผิดพลาด ทำให้ราคาของสินค้าร้านเราเปลี่ยนราคา และไม่ตรงกับราคาขายจริงๆของร้าน"
ทำไมผมรู้สึกว่าเค้าโยนความผิดให้ Lazada สรุปการตั้งราคาของร้าน ต้องเป็นเจ้าของร้านนั้นๆตั้งราคาเองรึเปล่าครับ?
พอผมถามจี้ ว่าเป็นความผิดของระบบร้าน OPPO หรือว่าเป็นความผิดของLazada?
ทางร้านOPPO ก็ตอบกลับมาว่า "เป็นความผิดของทางร้านค่ะคุณลูกค้า"
ผมก็ถาม ถ้าผมไม่ยกเลิก จะยังไงต่อครับ?
แอดมินตอบว่า "แอดมินเกรงว่าจะไม่มีการจัดส่งนะคะลูกค้า"
ผมได้คุยกับทางLazada ซึ่งทาง Lazadaก็ตอบว่า สถานะของ ของในระบบ อยู่ในระหว่างเตรียมจัดส่ง(7-9 มิ.ย.) ให้รอหลังวันที่ 9 มิ.ย. จะตรวจสอบให้อีกครั้ง
ความรู้สึกของผม
- มีร้านหลายร้านใน Lazada ที่ขายรุ่นนี้ราวๆ 22,xxx นะครับ แต่ผมไว้ใจที่จะรอโปร 6-6 เพื่อซื้อกับOPPO Official แต่พอผมกดซื้อได้ ก็โดนยกเลิก ถ้าใครโดนแบบผม รู้สึกเหมือนถูกหลอกมั้ยครับ?
- ทำไมต้องส่งข้อความมาขอให้ลูกค้ายกเลิกคำสั่งซื้อ ในเมื่อไม่ใช่ความผิดของผม?
- ผมซื้อเคสมือถือ + ฟิล์มกันรอย รุ่นนี้มาด้วย หลังจากกดซื้อโทรศัพท์ ซึ่งฟิล์มและเคสมาถึงบ้านเรียบร้อยแล้ว เป็นความผิดผมใช้มั้ยที่ซื้อมาเร็วเกินไป?
- สรุปเป็นความผิดของระบบ หรือความผิดของคนลงราคาครับ? เป็นสิ่งที่OPPOควรจะตอบให้ชัด
- ผมเข้าใจว่า ความผิดพลาดในการทำงาน เกิดขึ้นได้ แต่ OPPO Official มีวิธีรับมือกับปัญหาได้แค่นี้หรอครับ? ให้แอดมินส่งข้อความมาบอกลูกค้า ให้กดยกเลิกคำสั่งซื้อเพื่อร้านจะไม่ต้องเสียคะแนนหรอครับ? มันง่ายเกินไปมั้ยครับ?
- ครั้งนี้เป็นครั้งแรก ที่ผมจะเปลี่ยนมาใช้ OPPO เจอแบบนี้เข้าไป ผมคงเข็ด และคงไม่แนะนำให้คนรู้จักมาใช้ยี่ห้อนี้ครับ
ผมไม่แน่ใจกระทู้นี้จะถึงOPPO รึเปล่านะครับ ถ้าถึง ผมคาดหวังว่าจะมีการแก้ไขที่ดีกว่านี้นะครับ