วันนี้มีพนักงานขนส่งโทรมาบ่นเราว่าเราร้องเรียนพัสดุสูญหาย ทำให้ถูกปรับ
ซึ่งเราสั่งจากแอพส้ม ในระบบขึ้นว่างานสำเร็จวันที่ 1 แต่ไม่มีพัสดุในตู้ ซึ่งเราก็เปิดตู้ดู ตั้งแต่ 1 - 3 เห็นว่าไม่มีของ
เราจึงแจ้งขอคืนเงินกับทางแอพ และรอตรวจสอบถึง 2 วัน วันที่ 5 ทางสำนักงานใหญ่โทรมาสอบถามว่าเราได้รับของไหม
ซึ่ง ณ ตอนนั้นเราไม่ได้รับของจึงแจ้งไปตามนั้นและทางแอพก็คืนเงินมา
และในเย็นวันนั้นมีพัสดุชิ้นอื่นมาเราจึงเปิดกล่องพัสดุ(เอาจริงคือเปิดเล่นๆ เพราะพัสดุที่มาส่งวางไว้บนตระกร้าส่งอาหาร) แต่เจอพัสดุที่สูญหายไป
เราอยากจะร้องเรียนเพิ่มอีกรอบ เพราะวันนี้ทีแรกโทรมาบอกว่าพัสดุใส่กล่องไว้แล้วนะ (งงนิดนึง เพราะของที่สั่งชิ้นอื่นน่าจะยังไม่มาถึง)
เอาแต่พูดว่าส่งไว้แล้วนะ ได้รับหรือยัง ซ้ำๆ แล้วบอกว่าเพราะเราร้องเรียนเขาโดนปรับ
ทำไมไม่โทรถามเขาก่อน บ้านพี่ผมไม่เคยโทรแจ้งเลยนะ เขาลืมเอามาพัสดุมาส่ง แต่ก็เอาไปส่งให้แล้ว (หลังจากที่ขึ้นนำส่งสำเร็จแล้ว 3-4 วันอะนะ)
ซึ่งเอาจริง พัสดุมีตั้งกี่ค่าย เราไม่เคยเมมไว้สักค่าย และเรารับพัสดุ 2 จุด จำไม่ได้หรอกว่าอันนั้นส่งบ้านหรือส่งที่ทำงาน
รู้แค่ว่าเบอร์ขนส่งไม่ใช่มิจฉาชีพ และค่ายอื่นๆที่ขอจบงานก่อน เอาของมาส่งอีกวัน เขาก็โทรมาแจ้ง
แต่ตัวเองลืมเองดันมาโทรลูกค้าผิด
แล้วเพื่อนๆคิดว่า เราหรือพนักงานขนส่งผิด
หากพัสดุขึ้นว่านำจ่ายแต่ไม่ได้รับ เพื่อนๆจะทวงถามกับคนส่งหรือแจ้งร้าน
ซึ่งเราสั่งจากแอพส้ม ในระบบขึ้นว่างานสำเร็จวันที่ 1 แต่ไม่มีพัสดุในตู้ ซึ่งเราก็เปิดตู้ดู ตั้งแต่ 1 - 3 เห็นว่าไม่มีของ
เราจึงแจ้งขอคืนเงินกับทางแอพ และรอตรวจสอบถึง 2 วัน วันที่ 5 ทางสำนักงานใหญ่โทรมาสอบถามว่าเราได้รับของไหม
ซึ่ง ณ ตอนนั้นเราไม่ได้รับของจึงแจ้งไปตามนั้นและทางแอพก็คืนเงินมา
และในเย็นวันนั้นมีพัสดุชิ้นอื่นมาเราจึงเปิดกล่องพัสดุ(เอาจริงคือเปิดเล่นๆ เพราะพัสดุที่มาส่งวางไว้บนตระกร้าส่งอาหาร) แต่เจอพัสดุที่สูญหายไป
เราอยากจะร้องเรียนเพิ่มอีกรอบ เพราะวันนี้ทีแรกโทรมาบอกว่าพัสดุใส่กล่องไว้แล้วนะ (งงนิดนึง เพราะของที่สั่งชิ้นอื่นน่าจะยังไม่มาถึง)
เอาแต่พูดว่าส่งไว้แล้วนะ ได้รับหรือยัง ซ้ำๆ แล้วบอกว่าเพราะเราร้องเรียนเขาโดนปรับ
ทำไมไม่โทรถามเขาก่อน บ้านพี่ผมไม่เคยโทรแจ้งเลยนะ เขาลืมเอามาพัสดุมาส่ง แต่ก็เอาไปส่งให้แล้ว (หลังจากที่ขึ้นนำส่งสำเร็จแล้ว 3-4 วันอะนะ)
ซึ่งเอาจริง พัสดุมีตั้งกี่ค่าย เราไม่เคยเมมไว้สักค่าย และเรารับพัสดุ 2 จุด จำไม่ได้หรอกว่าอันนั้นส่งบ้านหรือส่งที่ทำงาน
รู้แค่ว่าเบอร์ขนส่งไม่ใช่มิจฉาชีพ และค่ายอื่นๆที่ขอจบงานก่อน เอาของมาส่งอีกวัน เขาก็โทรมาแจ้ง
แต่ตัวเองลืมเองดันมาโทรลูกค้าผิด
แล้วเพื่อนๆคิดว่า เราหรือพนักงานขนส่งผิด