สั่งของออนไลน์

กระทู้คำถาม
คือเราได้สั่งสินค้าเครื่องสำอางค์จากแอพส้ม ร้านดังร้านนึง อักษรย่อ อีฟแอนด์บอย 
ครั้งแรกเราสั่งในไลฟ์ วันที่1/7 แต่ทางร้านไม่กดรับออเดอร์เลย จนมีการทักแชทถาม ตอบแต่ว่า รอสินค้าเข้าคลัง สินค้านี้ไม่มีสต็อก แต่ในไลฟ์ บอกว่าสินค้าเข้าฉ่ำ จนแอพมันขึ้นว่า ระบบยกเลิกออโต้ เลิศมาก ทั้งโค้ด ทั้งของลดราคา คือมันไม่ได้ราคานี้แล้วอะ
ครั้งที่2 สั่งในไลฟ์ วัน5/7 เพราะในไลฟ์ บอกว่าสินค้าเข้าฉ่ำ ก็เหมือนเดิม วนลูป แต่หลังๆ ไม่ตอบแชทสุด นี่ก็กดขยายเวลาให้เลยจ้า แล้วมันขึ้น 8/7 ต้องได้ของ แต่มันขยายไม่ได้แล้ว คือ พน. ออเดอร์ถูกยกเลิกออโต้อีกแน่นอน และโทรคิลเซ็นเตอร์คือ ตอบเหมือนกันเลย แก้ปัญหาอะไรไปม่ได้เลย แค่ของชิ้นเดียวไม่มี ไม่แจ้งลูกค้าค่ะ ปล่อยเบลอ นี่เสนอหลายทางมาก แต่คำตอบคือ ไม่ได้ค่ะๆๆๆๆๆๆ สินค้าต้องครบเท่านั้นถึงจะส่งออกได้ นี่เลยสวนกลับว่า แล้วทีแพ็คสินค้าผิด ทำไมทำได้เอ่ย เงียบ นี่วีนมาก เพราะคำตอบที่ได้คือ ไม่ได้ค่ะ ต้องรอ รอเป็นสินค้าพรีออเดอร์จากจีน จากจีนยังไม่นานเท่านี้เลย และไม่มีการรับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้นจากร้าน

ใครเคยโดนบ้างคะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
พวกร้านค้าออนไลน์ เคยเจอแบบว่า ไม่มีสินค้าในร้าน แต่ลงว่า มีของ ตอนสั่งจริงๆ ก็ส่งมาให้เท่าที่มี  เช่นส่งสีอื่นมาแทน  หรือ สั่งกลิ่นกุหลาบ ส่งกลิ่นมะลิ มาให้แทน เป็นต้น  ร้านก็เป็นร้านแนะนำอีกด้วย (แสดงว่า ดังแล้ว ไม่ง้อลูกค้าเลย)

ของแบบนี้ อย่าไปคิดมาก เจอร้านไม่ดี มีแต่เรื่องปวดกะบาล   ก็หาร้านอื่นแทน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่