ais ติดต่อพนักงานโดยตรงแทบไม่ได้เลบ นอกจากไปสาขาหรือบูธ โทรติดต่อก็เป็นระบบอัตโนมัติหมด ไม่มีให้กดคุยกับเจ้าหน้าที่แล้วหรือ มีแต่แนะนำให้แชตกับอุ่นใจ คือเข้าใจว่าระบบแก้ปัญหาบางอย่างใช้ระบบอันโตมัติได้ แต่บางอย่างลูกค้าเดือดร้อน ร้อนใจ อยากสอบถามเจ้าที่จริง ๆ ทำอะไรไม่ได้เลย
ต่างจากทรู มีอีกเบอร์ผมย้ายไปทรูมีพนักงานโทรถามได้เร็วกว่า ais
น่าเบื่อมากสุดๆครับ เบอร์แม่ผมมีค่าใช้จ่ายสูง ผมเป็นคนดูแลจัดการ อยากดูรายละเอียด จะให้ท่านเข้าแอบ myais ก็ยากมาก ลองแล้วไม่ใช่ไม่ลอง
เลยอยากรู้ว่าเพื่อนๆ ท่านใดมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS โดยไม่ต้องไปสาขาไหมครับ
ใครพอจะมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ได้ง่าย ๆ โดยไม่ต้องไปสาขาไหมครับ
ต่างจากทรู มีอีกเบอร์ผมย้ายไปทรูมีพนักงานโทรถามได้เร็วกว่า ais
น่าเบื่อมากสุดๆครับ เบอร์แม่ผมมีค่าใช้จ่ายสูง ผมเป็นคนดูแลจัดการ อยากดูรายละเอียด จะให้ท่านเข้าแอบ myais ก็ยากมาก ลองแล้วไม่ใช่ไม่ลอง
เลยอยากรู้ว่าเพื่อนๆ ท่านใดมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS โดยไม่ต้องไปสาขาไหมครับ