คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 7
สรุปเมื่อวาน 04/07/2567 ติดต่อคุณเจ้าหน้าได้แล้วค่ะ จากการที่เปิดเช้ามาด้วยการที่เราโทรกระหน่ำ 20 สายเข้าเบอร์ตรง, ติดต่อส่วนงานหลังบ้านให้ช่วยตาม และสุดท้าย ติดต่อเจ้าหน้าที่ กสทช.ให้ช่วยกระซิบหลังบ้านเขาให้ ในที่สุดก็ติดต่อได้แล้ว
ได้คุยกันวันนี้ 05/07/2567 ตอนบ่ายๆ คุณเจ้าหน้าที่เขาให้เหตุผลว่า ที่ไม่รับสายเป็นเพราะว่า "ไม่มีข้อมูลที่จะเอามาตอบกลับให้ลูกค้า....."
สุดยอดจริงๆ ไม่รับสายลูกค้าเป็นเดือน พอเราถามว่าแล้วต่อไปจะให้ติดต่อยังไง เขาแจ้งว่าให้ติดต่อทางโทรศัพท์และทางอีเมลล์เหมือนเดิม (แต่คุณไม่ตอบเราไง 555)
นี่แหละสุดยอดการทำงานแบบ Professional ของมนุษย์เงินเดือนในองค์กรพวกนี้จริงๆ และนี่คือการตัดสินใจวางตัวกับลูกค้าเมื่อคุณประสบพบเจอทางตัน ทั้งๆที่เราเคยแจ้งไว้แล้วว่าถ้าไม่มีข้อมูลหรืออะไรรบกวนช่วยบอกด้วยค่ะ เราจะได้ไม่ตาม
เห้อ..... ก็เป็นกันซะแบบนี้ จะไม่ให้อยากเรียกหาผู้บริหารได้ยังไง คุณเลี้ยงลูกน้องแบบนี้ไว้ในองค์กรเนี่ยนะ ทำการกุศลหรอ
ได้คุยกันวันนี้ 05/07/2567 ตอนบ่ายๆ คุณเจ้าหน้าที่เขาให้เหตุผลว่า ที่ไม่รับสายเป็นเพราะว่า "ไม่มีข้อมูลที่จะเอามาตอบกลับให้ลูกค้า....."
สุดยอดจริงๆ ไม่รับสายลูกค้าเป็นเดือน พอเราถามว่าแล้วต่อไปจะให้ติดต่อยังไง เขาแจ้งว่าให้ติดต่อทางโทรศัพท์และทางอีเมลล์เหมือนเดิม (แต่คุณไม่ตอบเราไง 555)
นี่แหละสุดยอดการทำงานแบบ Professional ของมนุษย์เงินเดือนในองค์กรพวกนี้จริงๆ และนี่คือการตัดสินใจวางตัวกับลูกค้าเมื่อคุณประสบพบเจอทางตัน ทั้งๆที่เราเคยแจ้งไว้แล้วว่าถ้าไม่มีข้อมูลหรืออะไรรบกวนช่วยบอกด้วยค่ะ เราจะได้ไม่ตาม
เห้อ..... ก็เป็นกันซะแบบนี้ จะไม่ให้อยากเรียกหาผู้บริหารได้ยังไง คุณเลี้ยงลูกน้องแบบนี้ไว้ในองค์กรเนี่ยนะ ทำการกุศลหรอ
แสดงความคิดเห็น
อยากติดต่อผู้บริหาร DTAC เพื่อเคลียร์เรื่องปัญหาค่าใช้จ่ายที่ผิดปกติ และไม่ได้รับการชี้แจงติดต่อใดๆ
(หลังจากการควบรวมกิจการกันระหว่าง ทรูและดีแทค ระบบหลังบ้านมีการบริหารจัดการงานและการบริการที่ย่ำแย่ลงมาก ทีม DTAC ดำเนินการทำงานต่างๆให้ช้ามาก เจ้าหน้าที่ทรูก็ไม่สามารถหาคำตอบมาตอบให้ก่อนได้เพราะต้องรอทาง DTAC)
คือเราก็คาดหวังว่าคาบิลไว้แล้วเขาจะดำเนินเรื่องให้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น แต่เปล่าเลย ช้าเหมือนเดิม รอบนี้ช้ากว่าเดิมด้วยซ้ำ.... คือการที่เราไม่จ่ายบิลคงไม่ได้ทำให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้รับเงินเดือนน้อยลงใช่มั้ย เลยไม่ขยับตัวกันเลย.... พยายามติดต่อเซลล์มาเป็นเดือนแล้ว ก็ติดต่อไม่ได้ ไม่มีการติดต่ออะไรกลับมาเลย ล่าสุดติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ก็มีการยืดขยายเวลาออกไปอีก ถึง 31 ก.ค. 67
บอกตามตรงว่าตอนนี้เสียความเชื่อมั่นในการใช้งาน และการทำงานร่วมกันกับหน่วยงานนี้มากๆค่ะ มันพอจะเป็นไปได้มั้ยที่จะมีผู้บริหาร หัวหน้างาน หรือ ให้สำนักงานกสทช. เข้ามาช่วยเจรจาไกล่เกลี่ยในการแก้ไขปัญหาครั้งนี้ให้หน่อย หรือว่าเราควรจะทำยังไงกับการใช้บริการต่อไปดีคะ ? ปัจจุบันเรามีหมายเลขที่ใช้บริการเครือข่ายนี้อยู่ราวๆ 1,000 หมายเลข ซึ่งหากตัดจบปัญหานี้ตรงที่ยกเลิกและเปลี่ยนไปใช้เจ้าอื่น เราก็จะมีค่าใช้จ่ายเฉลี่ยในการส่งคนไปดำเนินการอีกไม่ต่ำกว่า 500-700 บาท ต่อ 1 หมายเลข หรืออาจสูงถึง 1000 บาท+++ ได้เลย เบ็ดเสร็จเราต้องเสียหายอีกประมาณ 700,000+- บาท ใครจะมารับผิดชอบค่าใช้จ่ายตรงนี้ให้กับเรา ? ในจะความเสียหายอื่นๆอีก
ยอดบิลรอจ่ายที่มีปัญหาไม่ใช่แค่ 5 บาท 10 บาทนะคะ.... ดูรูปเพิ่มเติมได้เลย ไม่แน่ใจว่ายอดมันไม่คุ้มกับการเก็บเงินใช่มั้ยคะ ยอดขนาดนี้เรายังไม่ได้รับความสนใจ ใส่ใจในการดูแลจากบริษัทเลย
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้