เราอยากจะร้องเรียนขนส่งj&tต้องทำยังไงคะ

เราโดนขนส่งนี้บิดของรอบที่3แล้วค่ะ เหตุการณ์คล้ายกันคือ ขนส่งเลื่อนของ ต้องเหตุผลที่ว่า ข้อมูลติดต่อลูกเค้าไม่ถูกต้อง ลูกค้าเลื่อนวันรับสินค้า ทั้งๆที่ข้อมูลเราก็ถูด และเราไม่ได้เลื่อนสินค้า ไม่มีใครโทรมา ชื่อและเบอร์ขนส่งเปลี่ยน โทรไม่รับโทรไม่ติด เราได้คุยกับขนส่งตอนรอบที่2ตอนแรกขนส่งเป็น ผญ.หลังจากนั้นเปลี่ยนเป็น ผช.เราโทรเบื่อขนส่ง ผช.ติด เขาบอกว่าของไม่ได้อยู่กับเขา ขนส่ง ผญ.ฝากให้เขากดเลื่อนพัสดุ และเหมือนขนส่งผญ.จะไม่ได้ส่งของ อยากจะได้เบอร์โทรไปคุยกับทางขนส่งค่ะเราได้เบอร์02-009-5678มา มันไม่ใช่ที่คุยกับคอลเซ็นเตอร์ ปัญหาที่แจ้งได้มันไม่ตรงกับปัญหาของเรา และเราได้ไอดีไลน์@jntexpressth มันก็เป็นAiตอบให้เหตุผลว่าไม่ว่างติดต่อไม่ไดสักทาง แอปก็ตามพัสดุไม่ค่อยได้ เบอร์สาขาโทรไม่ติด น่าเบื่อมากค่ะขนส่งนี้ ใครมีเบอร์ที่คุยกับคอลเซ็นเตอร์ได้ช่วยหน่อยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่