สอบถามเพื่อนๆหน่อยค่ะ เนื่องจากมีการสั่งสินค้าจากร้านนึงมาและเค้าส่งผ่าน Kerry และได้แจ้งเบอร์ tracking ไว้ พอรอไม่ได้มีการส่งสินค้าเข้ามา และเมื่อเช็คระบบแจ้งว่าที่อยู่ผิดและติดต่อผู้รับไม่ได้ จึงโทรไปเข้าสอบถามจึงทราบว่าที่อยู่ผิด และได้แจ้งกับทาง call center เพื่อทำการแก้ไขไปวันที่ 25/06 ทาง call center แจ้งว่าจะจัดส่งให้เร็วที่สุดพอมาวันนี้(27/06) สถานะการจัดส่งยังคงเดิม จึงโทรไป call center อีกทีแจ้งว่าอันนี้เป็นร้าน account แจ้งเปลี่ยนที่อยู่ไม่ได้ จึงสอบถามเค้าว่าแล้วทำไมคราวที่แล้วให้แจ้งและแจ้งว่าจะจัดส่งให้ call center จึงบอกว่าประสานงานให้ได้ค่ะ จึงขอเบอร์ทางคลัง ซึ่งตอบกลับมาว่าประสานงานในระบบได้อย่างเดียว และไม่ได้มีระยะเวลาในการตอบกลับว่าจะกลับมาเมื่อไหร่ สอบถามเพิ่มเติมว่าทำได้อย่างไรบ้าง ก็ตอบว่าประสานงานได้อย่างเดียว สุดท้ายถามว่าและที่แจ้งไปรอบที่และ วันที่ 25/06 ตอบกลับไหม สรุปคือคลังไม่ได้มีการตอบกลับ
อยากสอบถามเพื่อนๆในกรณีนี้จะแก้ไขยังไงเพราะข คุยกับหัวหน้าเค้าหรือใครทางcall center ก็แจ้งว่ารอประสานงานค่ะ ถ้าเพื่อนๆมีเบอร์ที่คลังที่สามารถติดตามของได้รบกวนด้วยนะคะ
สวัสดีค่ะ อยาก
Kerry คลังบางนา3 อยู่ที่ไหนมีใครมีเบอร์บ้างไหมคะ
อยากสอบถามเพื่อนๆในกรณีนี้จะแก้ไขยังไงเพราะข คุยกับหัวหน้าเค้าหรือใครทางcall center ก็แจ้งว่ารอประสานงานค่ะ ถ้าเพื่อนๆมีเบอร์ที่คลังที่สามารถติดตามของได้รบกวนด้วยนะคะ
สวัสดีค่ะ อยาก