ผมสั่งของวันที่ 15 เจ้าของร้านจัดส่งให้วันที่ 16 จนวันนี้วันที่ 23 แล้ว ก็ยังสถานะเดิม เจ้าของร้านก็ช่วยประสานงานเต็มที่ Shopee ก็ช่วยประสานงาน และผมก็โทรไปเบอร์ callcenter Kerry ปรากฏว่าไม่มีคนรับ ผมเลยอยากจะสอบถามเพื่อนๆว่าผมควรทำยังไงดี ผมไปไม่ถูกจริงๆเพิ่งมาเจอกับตัว ถ้าโอกาสหน้าเป็นไปได้ก็ไม่อยากใช้บริการอีกรอบนี้เจ็บสุดๆ
มีใครเคยสินค้าค้างคลังของKerryมั้ง?