หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแท็ค
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
โทรศัพท์มือถือ
จะแจ้งปัณหาสัญญาณโทรศัพท์กับสัญญาณอินเตอร์เน็ต โทรไป 1678 ได้แต่ฟังระบบอัตโนมัติจนเบื่อ ไม่เคยได้แก้ไขเลยสักครั้ง ใช้มาก็หลายปีแล้ว มีหลายเบอร์ จนจะย้ายค่ายหนีทุกเบอร์แล้ว ห่วยไปหมด ไม่เคยได้รับการแก้ไข ติดต่อก็ไม่เคยได้ ใช้รายเดือนแต่ไม่มีบริการให้ติดต่อได้เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Package โรมมิ่งหมดเร็ว
อยากทราบว่า มีใครเป็นเหมือนเราบ้าง?? เราเดินทางไปประเทศ ญป เป็นจำนวน 8 วัน ซึ่งก่อนที่จะถึงวันเดินทางเราได้ซื้อแพ็คเกจโรมมิ่งของ true ไว้ล่วงหน้าแล้ว พอไปถึงประเทศ ญป เราก็ไ
สมาชิกหมายเลข 8563447
ท่านใดมีเบอร์ CC ทรู ที่เป็นพนักงานบ้างครับ
สัญญาณอินเตอร์เน็ตทรูไม่มาครับ ลองทำตามที่มะลิบอกแล้ว รีเซทสัญญาณ เลือกเครือข่ายใหม่ เปิดปิดเครื่อง สัญญาณก็ยังไม่มาครับ แต่โทรเข้า โทรออกได้ตามปกติ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน ทักในแฟชเพจก
NooBeeT
DTAC : เปลี่ยนจากเติมเงินมาเป็นรายเดือนแต่ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ค่ะ
CC Dtac คะ ส่งข้อความหลังไมค์ไปให้คุณแล้ว แต่ยังไม่ได้รับข้อความใดๆจากทางคุณกลับมา โทรไป 1678 ก็แล้ว รอสายนานมาก นานจนรอไม่ไหวต้องวางสายไป อีกทั้งลองตั้งค่า APN ในเครื่องเอง ตามคำแนะนำที่หาจาก Google
แมวพุ้ย
พบคอลเซ็นเตอร์แอบอ้างมาจาก ผู้ให้บริการอินเตอร์รายใหญ่
-อยากทราบว่า บริษัท True Corporation จะมีแนวทางยังไงในการจัดการผู้ที่แอบอ้าง ตนว่าเป็นพนักงานของบริษัทโดยโทรมา ในลักษณะหลอกลวง ให้หลงเชื่อในการสนทนาเบื้องต้น ปลายสายได้แจ้งว่า "ทางเรา(ลูกค้า)ได้ไ
สมาชิกหมายเลข 4326576
ติดต่อจนทคอลเซ็นเตอร์ทรู 1242
ทำไมให้แต่กดเมนู แล้วก็ไม่ได้ติดต่อจนทสักที ระบบแย่จัง มีเบอร์ตรงไหม หรือต้องกดเมนูไหน
สมาชิกหมายเลข 2658593
การสมัคร sms บริการเสริมอัตโนมัติ จากผู้บริการเครือข่ายมือถือ
เนื่องจาก ผมใช้บริการผู้ให้บริการสัญญาณมือถือเครือข่ายทรู ระบบเติมเงิน เบอร์โทร 087 xxxx 990 ซึ่ง ผมได้รับ sms ที่มีการคิดค่าบริการ โดยมีการสมัครบริการ จำนวน 2 ครั้ง ดังนี้ ครั้งที่ 1 จาก daily luky
คลิกเพื่อดูข้อควๅมที่ซ่อนไว้
โทรศัพท์ beyond 811 mama ปิดเน็ตตรงไหนหรอคะ
คุณยายบอกว่าเติมเงินเข้าไปก็หมดตลอด ทั้ง ๆ ที่ยังไม่ได้โทรค่ะ พอลองกดดูเห็นมันขึ้นเป็น สัญญาณ 4g ต้องปิดสัญญาณอินเตอร์เน็ตตรงไหนหรอคะ อ่านคู่มือกับเสริชเน็ตแล้วไม่เจอค่ะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4287671
สัญญาณอินเตอร์เน็ต True อ่อนมาก
สัญญาณอินเตอร์เน็ตอ่อนมากทั้งที่เคยแจ้งไปแล้วประมาณสองสามปีที่แล้วแต่ก็ไม่มีการแก้ไข ถ้ามาเห็นกระทู้นี้รบกวนแก้สัญญานให้หน่อยครับจะเปลี่ยนค่ายก็เห็นว่าใช้ค่ายนี้มานาน พิกัด 14.657611, 101.902183
สมาชิกหมายเลข 4305432
ระบบคอลเซ็นเตอร์ True ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ใครมีวิธีติดต่อบ้างคะ
ระบบคอลเซ็นเตอร์ทรูห่วยมากทุกช่องทาง ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย ให้คุยแต่กับระบบตอบรับอัตโนมัติ ก็แก้ปัญหาอะไรก็ไม่ได้ ทรูมีการปรับค่าบริการเราขึ้น โดยที่ไม่มีการโทรแจ้ง หรือได้รับการยืนยันจากเ
สมาชิกหมายเลข 1014107
สอบถามวิธียกเลิก แพ็คเกจ อินเตอร์เน็ต TRUE ที่ต่ออายุอัตโนมัติครับ
สอบถามวิธีการยกเลิก แพ็กเกจ เน็ต 5G Ultra Max Speed 1199, Voice350min, Net Unltd_NP หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 6141424
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแท็ค