DTAC : เปลี่ยนจากเติมเงินมาเป็นรายเดือนแต่ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ค่ะ

CC Dtac คะ ส่งข้อความหลังไมค์ไปให้คุณแล้ว แต่ยังไม่ได้รับข้อความใดๆจากทางคุณกลับมา
โทรไป 1678 ก็แล้ว รอสายนานมาก นานจนรอไม่ไหวต้องวางสายไป อีกทั้งลองตั้งค่า APN ในเครื่องเอง
ตามคำแนะนำที่หาจาก Google หรือแม้แต่ส่งเมสเสจไปขอให้ติดตั้งการรับสัญญาณอินเตอร์เน็ตอัตโนมัติตามหน้าเว็บไซต์ของดีแทคก็แล้ว
ก็ยังไม่สามารถใช้อินเตอร์เน็ตได้ค่ะ รบกวนช่วยดำเนินการให้หน่อยได้หรือไม่คะ
เพราะหาวิธีแก้ไขปัญหานี้ด้วยตัวเองเบื้องต้นแล้วก็ยังไม่ประสบความสำเร็จเลยค่ะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่