หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อคอลเซนเตอร์ดีแทคไม่ได้เลย 1678 ก็ ตัดสายตลอด
กระทู้สนทนา
dtac
ติดต่อผ่านไลน์ก็ไม่ตอบ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อคอลเซนเตอร์ Dtac ไม่ได้
ติดต่อคอลเซนเตอร์ดีแทคไม่ได้ อยู่ดีๆก็โดนตัดเน็ต แต่จะโทรไปขอเปิดสัญญาณ บอกเปิดสัญญาณไปแล้ว นัดชำระแล้ว แต่ยังไม่ได้ขอเปิดเลย งง จะติดต่อคอลเซนเตอร์ยังไงได้
สมาชิกหมายเลข 8261792
ดีแทคไม่ยกเลิกแพ็คหลัก
เช้านี้ได้ทำการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคไปเพื่อยกเลิกแพ็คเกจหลัก และเปลี่ยนเป็รระบบเติมเงิน แต่ไม่ยกเลิกให้ และให้ไปติดต่อศูนย์ ถ้าเราไม่สะดวกเดินทาง พอมีทางอื่นมั้ยคะ และไม่สามารถยกเลิกรายเดือนเปลี่ย
สมาชิกหมายเลข 5902642
ดีแทค
คือใครเป็นบ้างคะติดต่อคอลเซนเตอร์ดีแทคไม่ได้เลยไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเราโทรตั้งแต่เมื่อวานจนตอนนี้ โทรครั้งละ 3 บาท นี่เป็นสิบๆครั้งแล้วยังไม่มีเจ้าหน้าที่เรื่องเลย อุตส่าย้ายค่ายมา ทำไมแย่จัง แล้วจะต
สมาชิกหมายเลข 5238335
โทรคอลเซ็นเตอร์ดีแทคไม่ได้
ต้องการยกเลิกรายเดือนดีแทค โทรเข้า 1678 บอกเกินวงเงินไม่สามารถใช้งานได้ทั้งๆที่ได้ชำระยอดครบ ไม่มียอดค้างชำระ
สมาชิกหมายเลข 7022800
ซิม dtac ติด puk แก้ยังไงครับ
คือซิมโดนpuk แล้วผมจะขอรหัส puk ยังไงครับ ในเมื่อซิมโดนล็อกอยู่ กด 777 กับ 1678 ก็ไม่สามารถโทรออกได้
สมาชิกหมายเลข 8557168
ทำไมติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคไม่ได้
ในกรณีวงเงินเกินจะทำการติดต่อเพื่อขยายวงเงินติดต่อไม่ได้กดเพิ่มไปจนเมนูอัตโนมัติไม่มีช๊อยให้กดคือเขาไม่ได้แคร์ลูกค้ามากขนาดนั้นใช่ไหม ใช้มาเป็น 10 ปีหลังหลัง สัญญาณก็แย่ลงความเร็วก็ดับ เซอร์วิสห่วยลงเ
สมาชิกหมายเลข 4074793
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจรายเดือน Dtac ไม่สะดวกเดินทางไปยกเลิกที่ศูนย์
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคไม่ได้เลยค่ะ ไม่สะดวกไปที่ศูนย์ ในแอปไม่มีให้ยกเลิกได้เอง ใครพอจะแนะนำวิธียกเลิกได้บ้างมั้ยคะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2720211
เปลี่ยนจากดีแทครายเดือนเป็นดีแทครายวันทำยังไงคะ DTAC
จะเปลี่ยนรายเดือนเป็นรายวันทำไมมันทำยากทำเย็นจังเลยค่ะ รบกวนเจ้าหน้าที่DTACแนะช่องทางด่วนเลยค่ะ โทรไปเบอร์1678เสียงอัติโนมัติไม่มีการให้กดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคคือแย่มาก หัวจะปวดกับค่ายนี้
สมาชิกหมายเลข 3044724
เปลี่ยนจากซิมดีแทคปกติเป็นmicrosim. ตอนนี้ใช้งานไม่ได้ทั้งสองซิม ติดต่อดีแทคไม่ได้อีด
เปลี่ยนซิมเพื่อมาใช้กับอีกเครื่อง ดีแทคแจ้งว่าต้องใช้เวลา ถ้าซิมอันเดิมใช้ไม่ได้ ให้มาใช้ micro sim. ตอนนี้ไม่ได้ทั่งสองอัน ติดต่อใครไม่ได้ โทรหาคอลเซนเตอร์ดีแทคจนมือจะหงิก ก้อไม่เจอคนรับสายเลย
ใบบก ตกกะใจ
Dtac มีเบอร์ไหนที่โทรเเล้วสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้บ้าง
โทร 1678 แล้ว วนอยู่กับระบบตอบรับอยู่นั่นแหละ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ซักที
มะเหมียวสี่ขา
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อคอลเซนเตอร์ดีแทคไม่ได้เลย 1678 ก็ ตัดสายตลอด