หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทคไม่ยกเลิกแพ็คหลัก
กระทู้คำถาม
dtac
Mobile Internet
เช้านี้ได้ทำการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคไปเพื่อยกเลิกแพ็คเกจหลัก และเปลี่ยนเป็รระบบเติมเงิน
แต่ไม่ยกเลิกให้ และให้ไปติดต่อศูนย์
ถ้าเราไม่สะดวกเดินทาง พอมีทางอื่นมั้ยคะ
และไม่สามารถยกเลิกรายเดือนเปลี่ยนเป็นเติมเงินผ่านคอลเซนเตอร์ได้หรอค่ะ 🤦♀️
เหนื่อยมาก เน็ตแพง แถม แถวบ้านสัณญาญแย่สุดๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ได้ไอแพดมาใหม่ แต่ค้างอยู่หน้าล็อกอินด้วยapple idนานมาก
ผมล็อกอินกับapple idเดียวกับไอโฟนผมนะครับ มีใครมีวิธีแก้ไหมครับ เกิดจากอะไร หรือต้องรออย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 7137526
โดนคอลเซ็นเตอร์ dtac ยัดเยียดซิม family ให้ จะยกเลิกทำยังไง
***อัพเดทล่าสุด เจ้าหน้าที่แก้ไขปัญหาให้เรียบร้อยแล้วค่ะ*** มีวันนึงคอลเซ็นเตอร์ดีแทคโทรมา บอกมีซิมฟรีมาให้ จะส่งให้ที่บ้าน เราไม่ได้ตั้งใจฟังอะไร เพราะพูดเยอะมาก นางยัดเยียดทุกทาง แล้วสุดท้ายเราถามว
สมาชิกหมายเลข 2425940
ต้องการยกเลิกdtac family sim ต้องทำยังไง
วันนี้อยู่ดีๆคอลเซ็นเตอร์ดีแทคก็โทรมา เค้าบอกเค้าจะส่งซิมให้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย สักพักนึงใน SMS ส่งข้อความมาว่า เติมเงินให้ 400 บาทพอเข้าไปดูในแอพดีแทค ค่าบริการบวกเพิ่มขึ้น สงสัยมากว่าทำไมสงสัยมากว่าท
สมาชิกหมายเลข 8542466
ติดต่อคอลเซนเตอร์ Dtac ไม่ได้
ติดต่อคอลเซนเตอร์ดีแทคไม่ได้ อยู่ดีๆก็โดนตัดเน็ต แต่จะโทรไปขอเปิดสัญญาณ บอกเปิดสัญญาณไปแล้ว นัดชำระแล้ว แต่ยังไม่ได้ขอเปิดเลย งง จะติดต่อคอลเซนเตอร์ยังไงได้
สมาชิกหมายเลข 8261792
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจรายเดือน Dtac ไม่สะดวกเดินทางไปยกเลิกที่ศูนย์
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคไม่ได้เลยค่ะ ไม่สะดวกไปที่ศูนย์ ในแอปไม่มีให้ยกเลิกได้เอง ใครพอจะแนะนำวิธียกเลิกได้บ้างมั้ยคะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2720211
กดยกเลิกสินค้าใน play store ไปแล้วและอนุมัติแล้ว แต่ ais ยังเก็บเงินต่าสินค้า?
คือพี่ไปกดซื้อสินค้าไปแล้ว แต่กดยกเลิกตั้งแต่ 17 ธค.แล้ว แต่พอมาวันนี้มีบิลเก็บค่่าสินค้าเพิ่มด้วย จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่บอท พอจองคิวตั้งแต่เช้าตอนนี้ยังไม่ได้เลย ย้ายค่ายเลยดีไหม
สมาชิกหมายเลข 6166867
วิธียกเลิกเน็ตรายเดือน dtac
สอบถามวิธียกเลิกเน็ตรายเดือน dtac ค่ะ ทั้งโทรคอลเซนเตอร์ทั้งดูในแอปแล้วไม่เจอวิธียกเลิกเลย ใครพอทราบวิธียกเลิกเน็ตรายเดือนดีแทคปี 2024 รบกวนช่วยแชร์ด้วยนะคะ🙏🏻
สมาชิกหมายเลข 8531908
กรณีจะเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงินเบอร์เดิม ที่ศูนย์ดีแทค ทั้ง 3 สาขา ในอำเมืองราชบุรี จึงไม่พร้อมให้บริการ
เนื่องจากสภาวะตกงาน จึงจะปรับเปลี่ยนโปรโมชั่นมือถือให้จ่ายน้อยลงให้เหมาะสม กลายเป็นว่าต้องติดต่อเข้าคอลเซ็นเตอร์ดีแทค น้องก็พยายามโน้มน้าวทั้งที่เราแจ้งเหตุผลไปแล้ว. เราจึงบอกว่าถ้าเราจะปรับเป็นระบบเต
สมาชิกหมายเลข 2097553
ยกเลิกเน็ตบ้านทรูมูฟ
ยกเลิกเน็ตบ้านทรูไปแล้ว นำอุปกรณ์ไปคืนที่ช็อป พร้อมชำระยอดค้างจนครบแล้ว พนักงานบอก 3 วันให้โทรเชคข้อมูลกับคอลเซนเตอร์ได้เลย วันนี้โทรไป ใส่เลขบัตรประชาชน และใส่เลขเน็ตบ้านไป ทางคอลเซนเตอร์
สมาชิกหมายเลข 8145038
J&T ไม่ส่งของ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทุกวัน ไม่มีคนรับผิดชอบ ?
สั่งของจากแอปหนึ่ง ชำระเงินเรียบร้อย ตั้งแต่วันที่ 13/12/67 ขนส่งมาถึงสาขาปลายทาง 17/12/67 แล้วตั้งแต่วันที่ 17/12/67 ถึงวันที่ 22/12/67 พัสดุสถานะ ติดปัญหา แจ้งว่า ผู้รับปฏิเสธรับพัสดุ ทุกวัน ทั้งๆท
สมาชิกหมายเลข 2557253
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทคไม่ยกเลิกแพ็คหลัก
แต่ไม่ยกเลิกให้ และให้ไปติดต่อศูนย์
ถ้าเราไม่สะดวกเดินทาง พอมีทางอื่นมั้ยคะ
และไม่สามารถยกเลิกรายเดือนเปลี่ยนเป็นเติมเงินผ่านคอลเซนเตอร์ได้หรอค่ะ 🤦♀️
เหนื่อยมาก เน็ตแพง แถม แถวบ้านสัณญาญแย่สุดๆ