หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนจากดีแทครายเดือนเป็นดีแทครายวันทำยังไงคะ DTAC
กระทู้คำถาม
dtac
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
dtac App
ร้องทุกข์
จะเปลี่ยนรายเดือนเป็นรายวันทำไมมันทำยากทำเย็นจังเลยค่ะ รบกวนเจ้าหน้าที่DTACแนะช่องทางด่วนเลยค่ะ โทรไปเบอร์1678เสียงอัติโนมัติไม่มีการให้กดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคคือแย่มาก หัวจะปวดกับค่ายนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์มงคลที่ไม่มงคลของ Dtac
ผมได้ทำการเปิดเบอร์มงคลของ dtac มาใช้งาน หลังเปิดใช้งาน 1.จะเอาเบอร์ไปผูกกับแอปต่างๆ เช่นลาซาด้า ชอปปี้ ก็ทำไม่ได้ ระบบแจ้งว่าหมายเลขนี้ผูกกับบัญชีอื่นแล้ว ต้องยื่นเอกสารแสดงตนเป็นเจ้าของเบอร์ 2.เอาไป
Pakin_sri
ค่าใช้จ่ายหรือบริการผ่านแอพพลิเคชั่นของดีแทคคือมาจากไหน
ยกเลิกยังไงครับ มันเป็นยังกินเงินอยุ่ต่อเนื่อง โทร*137 ก้เเล้ว คอลเซ็นเตอร์ดีเเทคก็คุยไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6962589
ทำไมติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคไม่ได้
ในกรณีวงเงินเกินจะทำการติดต่อเพื่อขยายวงเงินติดต่อไม่ได้กดเพิ่มไปจนเมนูอัตโนมัติไม่มีช๊อยให้กดคือเขาไม่ได้แคร์ลูกค้ามากขนาดนั้นใช่ไหม ใช้มาเป็น 10 ปีหลังหลัง สัญญาณก็แย่ลงความเร็วก็ดับ เซอร์วิสห่วยลงเ
สมาชิกหมายเลข 4074793
ติดต่อ Dtac call center ยากมาก
ต้องการยกเลิกใช้บริการดีเทคย้ายไปค่ายแล้วเพราะโทรเข้า 1678 หลายรอบมากไม่ยอมส่งสายต่อไปหาเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 7633428
ติดต่อดีแทคไม่ได้เลยค่ะ
สวัสดีค่ะเราสามารถติดต่อดีแทคคอลเซ็นเตอร์ช่องทางไหนได้บ้างคะเราโทรไปที่ 1678 แต่ไม่มีให้คุยกับพนักงานเลยค่ะส่งผ่านแชทก็ไม่มีพนักงานเลยแย่มากเลยค่ะอินเตอร์เน็ตก็เล่นไม่ได้เล่นไม่ได้กันทั้งบ้านเลยค่ะติด
สมาชิกหมายเลข 8690425
ติดต่อพนักงานคอลเซนเตอร์ดีแทค
ทำไมเดี๋ยวนี้ติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ดีแทคยากสาหัสขนาดนี้คะ ให้ฟังแต่อะไรก็ไม่รู้ฟังวนเป็นครึ่งชั่วโมง ไม่ได้ต้องการและตอบโจทย์ได้เลยคะ อยากคุยกับพนักงานคะ
สมาชิกหมายเลข 2473037
ดีแทคเขาจะไม่ให้ผู้ใช้บริการติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนเลยหรอคะ
เราติดต่อ1678 เสียเงินไปเยอะมากๆไม่ได้คุยกับจนท.ที่เป็นคนสักที ถ้าไม่มีจนท.ก็ยุบเถอะค่ะไหนๆก็ร่วมกับค่ายแดงไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8806284
แฟนทำขนส่งบริษัทแดง สมัครเบอร์ DTAC โดนระงับเบอร์ เสียเงินฟรี
สวัสดีค่ะ เรามีแฟนเป็นขนส่งค่ะ ปกติขนส่งต้องโทรหาลูกค้าเป็นประจำ แฟนเราเลือกซิมDTAC แล้วไปสมัครโทรฟรีเอารายวัน วันละ20 สรุปทำได้ไม่ถึงเดือน ซิมโดนระงับ มันเสียเวลา เสียการเสียงานมากเลยค่ะ ติดต่อไปทาง
สมาชิกหมายเลข 7358733
Dtac 1678 เต็มทุกคู่สาย ติดต่อ 2 วัน แล้ว พอ 18 นาที วางสายไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับครับ
Dtac 1678 เต็มทุกคู่สาย ติดต่อ 2 วัน แล้ว พอ 18 นาที วางสายไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับครับ
ตะกอง ตะกอง
โทรไปคอลเซ็นเตอร์ดีแทคเป็นภาษาพม่าเปลี่ยนหลายครั้งแล้วก็ไม่ยอมเปลี่ยน
โทรไปคอลเซ็นเตอร์ดีแทคหมายเลข 1678 หลายครั้งเป็นภาษาพม่าแล้วก็กด*1007 โทรออกก็ไม่เปลี่ยนให้รบกวนให้พนักงานติดต่อกลับด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 4117285
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
dtac App
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนจากดีแทครายเดือนเป็นดีแทครายวันทำยังไงคะ DTAC
จะเปลี่ยนรายเดือนเป็นรายวันทำไมมันทำยากทำเย็นจังเลยค่ะ รบกวนเจ้าหน้าที่DTACแนะช่องทางด่วนเลยค่ะ โทรไปเบอร์1678เสียงอัติโนมัติไม่มีการให้กดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคคือแย่มาก หัวจะปวดกับค่ายนี้