AIS เอาเปรียบผู้บริโภค ไม่รู้จะทำอย่างไรใครเคยเจอแบบเราบ้าง

เราพึ่งใช้บริการ AIS fiber ได้ไม่นาน เนื่องจากอยู่สมุทรสาคร มีให้เลือกไม่กี่ค่ายใช้ 3BB ก็มีปัญหาเป็นระยะ ล่าสุด ais ติดต่อมาเพราะเราใช้มือถือค่ายนี้ ก็คิดว่ามือถือไม่มีปัญหา เนตบ้านก็น่าจะโอเค แต่ติดตั้งได้อาทิตย์แรก เราก็ลองเล่นเข้าแอปต่างๆ  ปัญหามันเกิดตรงนี้เพราะเราเข้าใจว่าเข้าระบบแล้วแอปต่างๆจะมีการแจ้งแพ็คเกจให้เราเลือก หรือบางแอปอาจให้ทดลองใช้ 30วัน หรือบางอันอาจมีดูฟรีแต่มีโฆษณาขั้น ซึ่งเราคิดว่ามีโอกาสตัดสินใจเข้าไปดูก่อน แต่ Netflix เข้าได้ ดูได้เลย ชัด คิดแล้วสงสัยเราเข้าไม่ถึงชั่วโมง ไม่ได้ได้สักเรื่อง โทรหาคอลเซ็นเตอร์ ais บอกทางais ผูกสัญญาให้ลูกค้าเข้าดูnetflix คมชัด เก็บ  419 บาทต่อเดือน เรางง เพราะไม่ใช่ที่เข้าใจเลย ขอยกเลิกทันที ais บอกเราต้องจ่ายแล้ว ยอดนี้ และ ทางais จะเก็บจากเราไปจ่าย netflix ถ้าอย่างไรเราต้องไปยกเลิกกับ netflix เอง เราโทรทันที่ netflix รับสาย บอกยกเลิก บล็อกสัญญาณ เราจะดู  netflix ผ่านกล่อง ais play box ไม่ได้แล้วนะ เราเข้าใจ โทรกลับไป ais บอกที่เราติดต่อ netflix  คอลเซ็นเตอร์ใช้คำว่าจะดูแลให้เรื่องค่าใช้จ่ายตัวนี้ เราเสียเวลา เสียค่าโทรทำทุกอย่างเพราะเข้าใจว่าเป็นความเข้าใจผิดตัวเราเอง การใช้งานน่าจะไม่เกิด แต่บิลเรียกเก็บจาก Ais มา เราเห็นติดต่อ cc ais อีกหลายครั้งทุกครั้งยากลำบาก จำไม่ได้ว่ากี่ครั้งแต่ได้คำตอบว่าให้รอติดต่อกลับ จนท้อใจ ผ่านไปจนใกล้เวลาตามที่กำหนดจ่าย คืออะไร คิดจะบังคับให้เราต้องจ่ายใช่ไหม มันน่าจะมีโอกาสให้เราได้รู้ค่าใช้จ่ายก่อนเข้าไปดู แบบนี้ไม่ใช่ความสะดวก แต่เป็นการหลอกลวงลูกค้า อยากจะเลิกให้หมด ไม่ใช้อะไรแล้ว แต่ทางสมุทรสาคร ไม่มีตัวเลือกเลย ต้องใช้ทำงาน กำลังมองหาทางร้องเรียนต่อไป สคบ จะช่วยเราไหม  เนตก็หลุดบ่อย วันก่อนบอกการไฟฟ้ายกเปลี่ยนเสา เราก็เข้าใจ แต่นี้ทาง ais ไม่คิดจะเจรจากับเราเลย เรื่องค่าใช้จ่ายตัวนี้ ลดบ้าง หรืออย่างไรก็ไม่มี บังคับเราที่ติดสัญญา ตั้ง 2 ปี อยากหนีไปเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่