Ais fiber ขึ้นราคาค่าบริการ ไม่ตามที่แจ้งไว้ตั้งแต่ก่อนติดตั้ง สามารถร้องเรียนอะไรได้บ้างคะ

เมื่อหวายเดือนก่อน มีพนักงานจาก ais fiber มาประชาสัมพันธ์หาลูกค้าแถวบ้าน เนื้องจากเราเองเดิมทีใช้เน็ตบ้าน 3BB อยู่ แล้วอันนี้ราคารายเดือนถูกกว่าเกือบครึ่ง พนักงานบอกเราว่า กรณีย้ายค่าย จะได้ค่าบริการเดือนละ 349 บาท ไม่รวม vat เป็นระยะเวลา 1 ปีเต็ม เราก็ใช้ไปจนครบ 6เดือนก็ได้ราคาตามที่แจ้ง แต่พอสิ้นเดือนที่ 7 บิลที่ส่งมาที่บ้านกลับมีราคาปรับสูงขึ้นเป็น 747.93 บาทรวม vat ซึ่งไม่เป็นไปตามที่พนักงานแจ้งไว้ตั้งแต่แรก

ขั้นแรกเราจึงโทรไปแจ้งตามเบอร์ที่แปะไว้บน router แจ้งหมายเลขเครื่อง เบอร์โทรไปเรียบร้อย พนักงานก็บอกว่าจะติดต่อกลับมา จนผ่านไปอาทิตย์กว่าๆไม่มีการติดต่อกลับใดๆ ส่วนพ่อเราก็จ่ายบิลไปตามราคาเรียบร้อยแล้ว
25-12-64 เราจึงโทรกลับเข้าไปอีกครั้ง เพราะเห็นเรื่องยังเงียบ แต่ปลายสายกลับตอบว่า ไม่มีใครแจ้งนะคะ เราก็งง เค้าบอกว่าจะรีบแก้ไขให้ แต่ก็ไม่สาทารถทราบได้ว่าเราจะได้รับการแก้ไขจริงหรือไม่

เราอยากถามเพื่อนๆว่า ใครที่โดนแบบเราบ้าง เราสามารถยกเลิกการใช้งานกับ ais เลยได้มั้ย ไม่พอใจที่เอาเปรียบผู้บริโภคแบบนี้มากค่ะ 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่