Electrolux บริการหลังการขายที่แย่มาก

อัพเดทค่ะ เมื่อวานมีการโทรนัดเวลาซ่อมแล้ว พอวันนี้นัดมาซ่อม ช่างเปลี่ยนอะไหล่เรียบร้อย แจ้งราคามา 6000 กว่าบาท ทางเราเลยบอกช่างไปว่าทำไมแพงจัง  จะซื้อใหม่ได้แล้ว ช่างบอกว่าก็สงสัยอยู่ว่าทำไมเราซ่อม คิดว่าทาง บริษัทแจ้งราคาแล้ว เราเลยบอกว่าไม่ได้แจ้งอะไรเลย แจ้งมาแค่ว่าจะให้ช่างโทรนัดเวลาแล้ววางไป ทางเราเลยโทรหา call center แจ้งเรื่อง ทาง call center ตอบกลับมาว่าช่างต้องเป็นคนแจ้งราคาเอง
เราเลยบอกว่า ก่อนซ่อมมันควรแจ้งราคาลูกค้าก่อนไม่ใช่หรอเพื่อที่จะตัดสินใจว่าซ่อมหรือไม่ ซึ่งตอนโทรมาบอกแค่ว่าจะให้ช่างโทรนัดเวลา แล้วก็วางสายไปเลย เราก็คิดว่าจะมีการแจ้งอีกที  แล้วกลายเป็น บ. กับ ช่าง โทษกันไปมาว่าใครต้องแจ้งก่อน
เราเลยให้ช่างถอดอะไหล่กลับไปค่ะ
ซื้อใหม่ยี่ห้ออื่นดีกว่า
ซึ่งก่อนหน้าเราเคยสั่งอะไหล่เครื่องตีแป้งมา บ. ส่งอันที่หักมาให้ ลาขาดละค่ะ 😪


เราได้แจ้งซ่อมเตาอบไป ตั้งแต่ ธค 66 จนผ่านมา 7 เดือนแล้ว ยังไม่ได้รับการซ่อมเลยค่ะ
ครั้งแรกมีช่างเข้ามาดู แล้วบอกว่าต้องเบิกอะไหล่มาเปลี่ยน เราก็ได้จ่ายค่ามาดูงานไป แล้วช่างก็เงียบไป จน มค เราก็โทรตาม ช่างบอกว่า อะไหล่เบิกมาผิด รอตัวใหม่
จน กพ เราก็ตามอีกบอกว่ายังไม่ได้อะไหล่
เราโทรตามทุกเดือนคำตอบที่ได้คือ เดี๋ยวแจ้งช่างให้ แล้วก็เงียบไปตลอด
จนล่าสุด เดือน พค 67 เราโทรไป แล้วนัดวันซ่อม เรารอช่างตั้งแต่เช้า สรุปไม่มา พอโทรไปบอกว่าอะไม่ได้อะไหล่
แล้วทำไมถึงลงวันนัดแต่แรก แล้ว 6-7 เดือนที่ผ่านมาคืออะไรคะ แจ้งไปไม่รู้กี่รอบก็ได้คำตอบแต่ว่า จะตามช่างให้
ทั้งโทรเข้าศูนย์ ทั้งไลน์ ทั้งe mail ก็เหมือนได้แต่คำตอบเดิม
คือกะขายของใหม่อย่างเดียวหรอคะ
แล้วนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เจอด้วยค่ะ

มีใครทราบวิธีร้องเรียนไปทางบริษัท หรือหัวหน้าแผนกบ้างไหมคะ
ขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่