บริการหลังการขายและสินค้าที่ห่วยของ Electrolux

ซื้อไมโครเวฟ ยี่ห้อ Electrolux รุ่นมีระบบย่าง มาวันที่ 20 ต.ค.63
    ใช้งานปกติ ผ่านมาไม่ถึง 4 เดือน  6 ก.พ.64 ไมโครเวฟเกิดอาการไม่ร้อน แต่ไฟติด จานหมุนปกติ
ติดต่อโทรเข้าศูนย์ซ่อม บริการหลังการขายบอกว่าจะส่งช่างมาซ่อมวันจันทร์ ที่ 8 ก.พ.64 คิดค่าเดินทาง 200 บ. เราก็โอเครอดู
    ช่างก็มาบอกว่าตัวtimer พัง รออะไหล่ประมาน 1 สัปดาห์
    ผ่านไป 1 สัปดาห์โทรตามบอกว่าอะไหล่ยังไม่มา
ให้รออีก 1 สัปดาห์ สัปดาห์สุดท้ายของ ก.พ. 64
โอเครอ และไม่โทรมาแจ้งความคืบหน้า จนกระทั่ง
23 กพ.64 โทรไปตาม ช่างบอก อะไหล์มาแล้ว เดี๋ยวเข้ามาซ่อม 27 ก.พ.64
    พอ 25 ก.พ. ช่างโทรมาบอกว่า ขอเข้ามาเลยนะครับเพราะอยู่แถวนึ้แล้ว โชคดีมีคนอยู่บ้านก็เลยให้เข้ามา ปรากฎว่าแจ้งว่าซ่อมไม่ได้ ลืมอะไหล่อีกตัว แต่ไม่โทรมาแจ้งเรานะคะ บอกคนที่บ้านเราไว้ ว่าจะเข้ามาซ่อมใหม่วันจันทร์ ที่ 1 มี.ค.64
     เราก็เลยลางาน รอช่างมาซ่อม รอทั้งวันช่างไม่มา ไม่โทรแจ้งใดๆ ตกเย็นโทรไปศูนย์ฯ ก็ทำเสียงแข็งใส่บอกรออะไหล่อยู่ คืองงว่ารออะไหล่อีกแล้ว
     ตอนแรกบอกรอ Timer ตอนนี้รออันอื่นอีก แล้วตอนมาประเมินการซ่อมไม่ได้ตรวจสอบรึไงต้องใช้อะไรบ้าง เสียเวลารอมาเป็นเดือนเพื่อมารออีก และลางาน เพื่อมารอโดยที่ไม่ได้อะไรเลย
     คุณอาจจะมองว่าแค่เงินไม่กี่พันบาท จะเดือดร้อนอะไรหนักหนา แต่บริษัทฯ คุณใหญ่ ขายความน่าเชื่อถือ ขายแบรนด์ ทางเราไว้ใจมาก ทั้งเตาอบ ทั้งไมโครเวฟ ใช้แบรนด์นี้หมด คุณทำลายความเชื่อใจในแบรนด์ด้วยบริการที่แย่
      หลังจากนี้คงต้องพอกันทีกับแบรนด์ที่บริการแย่แบบนี้ แถมของไม่มีคุณภาพใช้มาไม่ถึง 4 เดือนด้วยซ้ำ  
     ฝากเตือนเลยค่ะ ใครคิดจะซื้อ electrolux ขอให้ข้ามไปเลย ไปซื้อแบรนด์อื่น เข้าใจว่าการซื้อสินค้าอาจมีความเสี่ยง แต่ก็คงไม่พังเร็ว และมีบริการหลังการขายที่แย่แบบนี้ค่ะ
     อ๋อ call center ก็ถือโทรไปหลายรอบมีดีอยู่คนเดียว ต้องขออภัยที่ไม่ได้ถามชื่อ ประสานงานต่อให้ แต่คนอื่นพูดจาไม่ดี แถมไม่ประสานต่ออีก สุดยอดทั้งระบบจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่