Electrolux บริการหลังการขายแบบนี้หรอคะ ?????????

ไม่เคยตั้งกระทู้มาก่อน แต่ครั้งนี้ไม่ไหวจริงๆค่ะ

เราซื้อเครื่องซักผ้า Electrolux มาเป็นเวลาเกือบ 2 ปี อีก1เดือนกว่าประกันจะหมด มาเจอปัญหาน้ำยาปรับผ้านุ่มไม่ลงทุก modeที่ซัก ยกเว้นซัก mode quick  น้ำยาปรับผ้านุ่มถึงจะลง

แจ้งศูนย์ไปครั้งแรก ช่างชื่อ อิสรภาพ ไม่ทำอะไรเลย บอกว่าเครื่องไม่เป็นไร แล้วพูดจากับลูกค้าแย่มาก น้ำเสียงหงุดหงิดทุกคำ เหมือนไม่อยากทำ ใช้เวลาตรวจทั้งหมดประมาณ 5 นาที บอกว่าจะกลับแล้ว ลองใช้ดูอีกทีแล้วกันเครื่องไม่ได้เป็นไร ใช้มาเกือบ 2 ปีละ มันเสียทำไมเราจะไม่รู้

หลังจากนั้นไม่มีการตอบรับจากศูนย์ ต้องแจ้งครั้งที่สอง ซึ่ง ช่างคนที่สองมาตรวจบอกว่า แผงวงจรน่าจะเสีย แต่เอาแผงวงจรมาคนละรุ่นต้องกลับไปบริษัทแล้วจะมาใหม่วันหลัง

จากนั้น 4-5 วัน ช่างคนที่สามมาตรวจ แบบเดียวกับคนแรกเลย พูดจาแย่มากๆ มากดน้ำดู แล้วมาปั่นเครื่องดู แล้วบอกว่าให้รอ2 ชม ถ้าน้ำยายังไม่ลงให้โทรแจ้งใหม่ จะกลับแล้ว เราทนไม่ไหวเลยบอกให้รอก่อน เลยโทรหาศูนย์บริการตรงนั้นเลยบอกว่าขอสายหัวหน้าช่าง ศูนย์ไม่ยอมโอนสายให้ บอกว่าเดี๋ยวหัวหน้าจะโทรกลับมาหาเอง แต่หัวหน้าช่างไม่โทรมากลับโทรไปหาช่างคนที่สาม  จากนั้นก็ซ่อมอะไรไม่รู้ พอซ่อมเสร็จทีนี้ เครื่องขึ้น error เลย จากน้ำยาปรับผ้านุ่มไม่ลง ตอนนี้กลายเป็นอบความร้อนใช้ไม่ได้ หลายโหมดทำงานไม่ได้ ตอนนี้ปั่นได้อย่างเดียว แล้วก็บอกว่า ไม่รู้ error อะไร ไม่รู้จักโค้ด.....................................เรานี่อึ้งไปเลย แล้วช่างก็กลับไป ไม่ติดต่อมาอีกเลย ทางศูนย์ก็ไม่ติดต่อมา

ทางเราไปแจ้งโฮมโปรสาขาประชาชื่น ประสานงานกับฝ่ายขาย electrolux เจ้าหน้าที่พูดจาดี ตอบลูกค้าดี แต่บอกว่าติดต่อช่างไม่ได้เลย ทำให้แค่ติดต่อศูนย์ให้รับเรื่องหลายรอบมาก ศูนย์ก็บอกว่าจะติดต่อกลับลูกค้า  แต่จนวันนี้หลังจากช่างมาครั้งสุดท้ายก็ ประมาณ 15 วันแล้ว ไม่มีการติดต่อกลับมาเลย  

ไม่อยากจะคิดในแง่ลบแต่ก็อดคิดไม่ได้ว่าจะเกี่ยวกับใกล้หมดประกันหรือไม่ ทางช่าง Electrolux ต้องการจะยื้อเวลาให้หมดประกันหรือ??? อีกประมาณ 15 วัน ประกันก็จะหมด ซึ่งถ้าหมดจะเสียค่าซ่อมหลักหมื่นเลยค่ะ จากที่ดูมา

แล้วจากนี้ไป ลาขาดค่ะ Electrolux
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่