เรื่องมีอยู่ว่า
ผมซื้อเครื่องดูดฝุ่น รุ่น ZAR3500 จากเดอะมอลล์บางแค ประมาณ 2 เดือนที่แล้ว
เรื่องการใช้งาน ดีเยี่ยมครับ ภรรเมียแอบชมบ่อยๆ แรงดี เงียบด้วย แต่..........
วันจันทร์(14/09/2558)ที่ผ่านมา ผมดันเผลอดึงสายดูดแรงไปหน่อย สายดูด หลุดติดมือมาเลย
พอสำรวจพบว่า สลักบริเวณคอท่อดูดแตก ตามรูป
ขับรถกลับไปที่เดอะมอลล์ ได้เบอร์โทรร้านมา ตามภาพ
วันต่อมา(15/09/2558 บ่ายโมงกว่าๆ) ผมโทรไปตามเบอร์ที่ได้ สรุปใจความได้ว่า
- ต้องซื้อสายดูดทั้งเส้น ในราคา 580 บาท
- ของที่ร้าน ไม่มี จะสั่งจองไว้ก่อนมั้ย
- ผมไม่ได้ทำการจองไว้
วันเดียวกัน(15/09/2558 บ่าย 3 โมงกว่าๆ) โทรเข้าศูนย์ใหญ่ 02-7259000 ได้เบอร์ของฝ่ายอะหลั่ย 02-7259175
จัดแจงโทร โทร โทร โทร โทร แล้วก็โทร ประมาณ 5-6 ครั้ง ไม่มีคนรับ มีแต่ระบบให้ฝากข้อความ
ผมเลยโทรกลับไปที่ 02-7259000 ว่ามีอีกเบอร์มั้ย ไม่มีใครรับ
พนักงานรับเรื่องไว้ แล้วขอชื่อและเบอร์โทรผม ไว้ติดต่อกลับ
และจากวันนั้น ผมก็โทรไปยังฝ่ายอะหลั่ยเรื่อยๆ จนถึงวันนี้(18/09/2558 บ่าย 3 โมงครึ่ง) ก็ยังไม่มีคนรับอีก
ผมเลยโทรกลับไปที่ 02-7259000 อีกครั้ง พร้อมบอกว่า ไม่มีใครรับเลย โทรมา 3 - 4 วันแล้วเนี่ย
พนักงานรับเรื่องไว้ แล้วขอชื่อและเบอร์โทรผม ไว้ติดต่อกลับเหมือนเดิม พร้อมบอกว่า จะย้ำให้ฝ่ายอะหลั่ยโทรหาผมโดยเร็ว
หลังจากนั้นประมาณ 10 นาที ฝ่ายอะหลั่ยโทรมาถามรุ่น และอะหลั่ยชิ้นที่ต้องการ ผมก็บอกรายละเอียดไป
มีการถามกลับว่า
"พี่ได้จองไว้หรือเปล่า" ผมนิขึ้นเลย ตะคอกกลับไปว่า
"จะจองได้งัยอ่ะ โทรมาจนสายจะไหม้ ยังไม่มีใครรับซักคน"
พนักงานเงียบไปครู่ แล้วบอกว่า
"ชิ้นนี้สั่งจากเมืองนอกไปเป็นเดือนแล้วครับ ของยังไม่มา คาดว่าของน่าจะเข้าอีกประมาณ 1 - 2 อาทิตย์"
ผมบอก
"ผมบอก โอเค"
พนักงานบอก
"ถ้าของมาแล้ว ผมจะโทรแจ้งพี่อีกครั้งนะครับ"
ผมตอบ
"ครับ" แล้วพนักงานก็วางสายไปเลย
จากนั้นก็กลับมาคิดแบบงงๆ ว่า ผมได้จอง หรือสั่งอะหลั่ยชิ้นนี้หรือยังครับเนี่ย
อุตส่าคิดว่าเป็นยี่ห้อที่การบริการที่ดีที่สุดละ กะว่าจะซื้อเครื่องซักผ้าอีกเครื่อง พร้อมไมโครเวฟ
งานนี้คงบ๊ายๆๆ ละครับ ซื้อยี่ห้ออื่นดีกว่า
-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/
Electrolux เรื่องอะหลั่ย[กระทู้ระบาย]
ผมซื้อเครื่องดูดฝุ่น รุ่น ZAR3500 จากเดอะมอลล์บางแค ประมาณ 2 เดือนที่แล้ว
เรื่องการใช้งาน ดีเยี่ยมครับ ภรรเมียแอบชมบ่อยๆ แรงดี เงียบด้วย แต่..........
วันจันทร์(14/09/2558)ที่ผ่านมา ผมดันเผลอดึงสายดูดแรงไปหน่อย สายดูด หลุดติดมือมาเลย
พอสำรวจพบว่า สลักบริเวณคอท่อดูดแตก ตามรูป
ขับรถกลับไปที่เดอะมอลล์ ได้เบอร์โทรร้านมา ตามภาพ
วันต่อมา(15/09/2558 บ่ายโมงกว่าๆ) ผมโทรไปตามเบอร์ที่ได้ สรุปใจความได้ว่า
- ต้องซื้อสายดูดทั้งเส้น ในราคา 580 บาท
- ของที่ร้าน ไม่มี จะสั่งจองไว้ก่อนมั้ย
- ผมไม่ได้ทำการจองไว้
วันเดียวกัน(15/09/2558 บ่าย 3 โมงกว่าๆ) โทรเข้าศูนย์ใหญ่ 02-7259000 ได้เบอร์ของฝ่ายอะหลั่ย 02-7259175
จัดแจงโทร โทร โทร โทร โทร แล้วก็โทร ประมาณ 5-6 ครั้ง ไม่มีคนรับ มีแต่ระบบให้ฝากข้อความ
ผมเลยโทรกลับไปที่ 02-7259000 ว่ามีอีกเบอร์มั้ย ไม่มีใครรับ
พนักงานรับเรื่องไว้ แล้วขอชื่อและเบอร์โทรผม ไว้ติดต่อกลับ
และจากวันนั้น ผมก็โทรไปยังฝ่ายอะหลั่ยเรื่อยๆ จนถึงวันนี้(18/09/2558 บ่าย 3 โมงครึ่ง) ก็ยังไม่มีคนรับอีก
ผมเลยโทรกลับไปที่ 02-7259000 อีกครั้ง พร้อมบอกว่า ไม่มีใครรับเลย โทรมา 3 - 4 วันแล้วเนี่ย
พนักงานรับเรื่องไว้ แล้วขอชื่อและเบอร์โทรผม ไว้ติดต่อกลับเหมือนเดิม พร้อมบอกว่า จะย้ำให้ฝ่ายอะหลั่ยโทรหาผมโดยเร็ว
หลังจากนั้นประมาณ 10 นาที ฝ่ายอะหลั่ยโทรมาถามรุ่น และอะหลั่ยชิ้นที่ต้องการ ผมก็บอกรายละเอียดไป
มีการถามกลับว่า "พี่ได้จองไว้หรือเปล่า" ผมนิขึ้นเลย ตะคอกกลับไปว่า "จะจองได้งัยอ่ะ โทรมาจนสายจะไหม้ ยังไม่มีใครรับซักคน"
พนักงานเงียบไปครู่ แล้วบอกว่า "ชิ้นนี้สั่งจากเมืองนอกไปเป็นเดือนแล้วครับ ของยังไม่มา คาดว่าของน่าจะเข้าอีกประมาณ 1 - 2 อาทิตย์"
ผมบอก "ผมบอก โอเค"
พนักงานบอก "ถ้าของมาแล้ว ผมจะโทรแจ้งพี่อีกครั้งนะครับ"
ผมตอบ "ครับ" แล้วพนักงานก็วางสายไปเลย
จากนั้นก็กลับมาคิดแบบงงๆ ว่า ผมได้จอง หรือสั่งอะหลั่ยชิ้นนี้หรือยังครับเนี่ย
อุตส่าคิดว่าเป็นยี่ห้อที่การบริการที่ดีที่สุดละ กะว่าจะซื้อเครื่องซักผ้าอีกเครื่อง พร้อมไมโครเวฟ
งานนี้คงบ๊ายๆๆ ละครับ ซื้อยี่ห้ออื่นดีกว่า
-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/