Electrolux เรื่องอะหลั่ย[กระทู้ระบาย]

กระทู้สนทนา
เรื่องมีอยู่ว่า

ผมซื้อเครื่องดูดฝุ่น รุ่น ZAR3500 จากเดอะมอลล์บางแค ประมาณ 2 เดือนที่แล้ว


เรื่องการใช้งาน ดีเยี่ยมครับ ภรรเมียแอบชมบ่อยๆ  แรงดี เงียบด้วย  แต่..........

วันจันทร์(14/09/2558)ที่ผ่านมา ผมดันเผลอดึงสายดูดแรงไปหน่อย สายดูด หลุดติดมือมาเลย
พอสำรวจพบว่า สลักบริเวณคอท่อดูดแตก ตามรูป


ขับรถกลับไปที่เดอะมอลล์ ได้เบอร์โทรร้านมา ตามภาพ


วันต่อมา(15/09/2558 บ่ายโมงกว่าๆ) ผมโทรไปตามเบอร์ที่ได้  สรุปใจความได้ว่า
- ต้องซื้อสายดูดทั้งเส้น ในราคา 580 บาท
- ของที่ร้าน ไม่มี จะสั่งจองไว้ก่อนมั้ย
- ผมไม่ได้ทำการจองไว้

วันเดียวกัน(15/09/2558 บ่าย 3 โมงกว่าๆ) โทรเข้าศูนย์ใหญ่ 02-7259000 ได้เบอร์ของฝ่ายอะหลั่ย 02-7259175

จัดแจงโทร  โทร  โทร โทร โทร แล้วก็โทร ประมาณ 5-6 ครั้ง  ไม่มีคนรับ  มีแต่ระบบให้ฝากข้อความ
ผมเลยโทรกลับไปที่ 02-7259000 ว่ามีอีกเบอร์มั้ย ไม่มีใครรับ
พนักงานรับเรื่องไว้ แล้วขอชื่อและเบอร์โทรผม ไว้ติดต่อกลับ

และจากวันนั้น ผมก็โทรไปยังฝ่ายอะหลั่ยเรื่อยๆ จนถึงวันนี้(18/09/2558 บ่าย 3 โมงครึ่ง) ก็ยังไม่มีคนรับอีก
ผมเลยโทรกลับไปที่ 02-7259000 อีกครั้ง พร้อมบอกว่า ไม่มีใครรับเลย โทรมา 3 - 4 วันแล้วเนี่ย
พนักงานรับเรื่องไว้ แล้วขอชื่อและเบอร์โทรผม ไว้ติดต่อกลับเหมือนเดิม พร้อมบอกว่า จะย้ำให้ฝ่ายอะหลั่ยโทรหาผมโดยเร็ว

หลังจากนั้นประมาณ 10 นาที ฝ่ายอะหลั่ยโทรมาถามรุ่น และอะหลั่ยชิ้นที่ต้องการ  ผมก็บอกรายละเอียดไป

มีการถามกลับว่า  "พี่ได้จองไว้หรือเปล่า"  ผมนิขึ้นเลย ตะคอกกลับไปว่า "จะจองได้งัยอ่ะ โทรมาจนสายจะไหม้ ยังไม่มีใครรับซักคน"

พนักงานเงียบไปครู่ แล้วบอกว่า "ชิ้นนี้สั่งจากเมืองนอกไปเป็นเดือนแล้วครับ ของยังไม่มา คาดว่าของน่าจะเข้าอีกประมาณ 1 - 2 อาทิตย์"

ผมบอก "ผมบอก โอเค"

พนักงานบอก "ถ้าของมาแล้ว ผมจะโทรแจ้งพี่อีกครั้งนะครับ"  

ผมตอบ "ครับ" แล้วพนักงานก็วางสายไปเลย

จากนั้นก็กลับมาคิดแบบงงๆ ว่า ผมได้จอง หรือสั่งอะหลั่ยชิ้นนี้หรือยังครับเนี่ย

อุตส่าคิดว่าเป็นยี่ห้อที่การบริการที่ดีที่สุดละ กะว่าจะซื้อเครื่องซักผ้าอีกเครื่อง พร้อมไมโครเวฟ

งานนี้คงบ๊ายๆๆ ละครับ  ซื้อยี่ห้ออื่นดีกว่า

-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่