Electrolux เรื่องอะหลั่ย[ภาคต่อ]

กระทู้สนทนา
จากกระทู้เดิม http://ppantip.com/topic/34198696

แจ้งความคืบหน้าครับ

วันนี้(21/09/2558) ประมาณบ่าย 3 โมงเย็น มีเจ้าหน้าที่ของ Electrolux โทรมาหาผม

กล่าวคำขอโทษเกี่ยวกับการบริการที่ผมได้รับ และชี้แจงเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้น ซึ่งเป็นปัญหาภายในฝ่ายฯเอง

ทางผู้บริหารได้รับทราบเรื่องจากเว็บ pantip แล้ว และไม่ได้นิ่งนอนใจ พร้อมเสนอบริการพิเศษ คือ

หากอะหลั่ยดังกล่าวเข้ามาแล้ว จะจัดส่งให้ถึงบ้านพร้อมติดตั้งให้....ฟรีทุกอย่าง...

ซึ่งผมก็ได้บอกไปว่า  ไม่ได้ต้องการ การบริการพิเศษที่ว่ามา  ผมแค่ต้องการอะหลั่ยเท่านั้นเอง
และผมสามารถเดินทางไปรับเอาอะหลั่ยที่สำนักงานใหญ่ได้ แล้วก็คิดเงินตามระบบเดิมก็ได้

เจ้าหน้าที่ทิ้งท้ายว่า จะปรับปรุงเรื่องของการบริการ ให้ดีขึ้นกว่านี้ และยินดีจัดให้ผมเป็นลูกค้าคนพิเศษ

ซึ่งผมก็บอกว่า ผมต้องการแค่อะหลั่ยครับ

-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-

สิ่งที่ผมอยากจะฝากไปยังผู้บริหารของ Electrolux ว่า หากคุณได้ปรับปรุงการบริการให้ดียิ่งขึ้นตามที่แจ้งผมไว้แล้วนั้น

คุณจะได้ลูกค้าที่ไว้ในใจแบรนด์ Electrolux อีกโขเลยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่