จากกระทู้เดิม
http://ppantip.com/topic/34198696
แจ้งความคืบหน้าครับ
วันนี้(21/09/2558) ประมาณบ่าย 3 โมงเย็น มีเจ้าหน้าที่ของ Electrolux โทรมาหาผม
กล่าวคำขอโทษเกี่ยวกับการบริการที่ผมได้รับ และชี้แจงเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้น ซึ่งเป็นปัญหาภายในฝ่ายฯเอง
ทางผู้บริหารได้รับทราบเรื่องจากเว็บ pantip แล้ว และไม่ได้นิ่งนอนใจ พร้อมเสนอบริการพิเศษ คือ
หากอะหลั่ยดังกล่าวเข้ามาแล้ว จะจัดส่งให้ถึงบ้านพร้อมติดตั้งให้....
ฟรีทุกอย่าง...
ซึ่งผมก็ได้บอกไปว่า ไม่ได้ต้องการ การบริการพิเศษที่ว่ามา ผมแค่ต้องการอะหลั่ยเท่านั้นเอง
และผมสามารถเดินทางไปรับเอาอะหลั่ยที่สำนักงานใหญ่ได้ แล้วก็คิดเงินตามระบบเดิมก็ได้
เจ้าหน้าที่ทิ้งท้ายว่า จะปรับปรุงเรื่องของการบริการ ให้ดีขึ้นกว่านี้ และยินดีจัดให้ผมเป็นลูกค้าคนพิเศษ
ซึ่งผมก็บอกว่า ผมต้องการแค่อะหลั่ยครับ
-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-
สิ่งที่ผมอยากจะฝากไปยังผู้บริหารของ Electrolux ว่า หากคุณได้ปรับปรุงการบริการให้ดียิ่งขึ้นตามที่แจ้งผมไว้แล้วนั้น
คุณจะได้ลูกค้าที่ไว้ในใจแบรนด์ Electrolux อีกโขเลยครับ
Electrolux เรื่องอะหลั่ย[ภาคต่อ]
แจ้งความคืบหน้าครับ
วันนี้(21/09/2558) ประมาณบ่าย 3 โมงเย็น มีเจ้าหน้าที่ของ Electrolux โทรมาหาผม
กล่าวคำขอโทษเกี่ยวกับการบริการที่ผมได้รับ และชี้แจงเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้น ซึ่งเป็นปัญหาภายในฝ่ายฯเอง
ทางผู้บริหารได้รับทราบเรื่องจากเว็บ pantip แล้ว และไม่ได้นิ่งนอนใจ พร้อมเสนอบริการพิเศษ คือ
หากอะหลั่ยดังกล่าวเข้ามาแล้ว จะจัดส่งให้ถึงบ้านพร้อมติดตั้งให้....ฟรีทุกอย่าง...
ซึ่งผมก็ได้บอกไปว่า ไม่ได้ต้องการ การบริการพิเศษที่ว่ามา ผมแค่ต้องการอะหลั่ยเท่านั้นเอง
และผมสามารถเดินทางไปรับเอาอะหลั่ยที่สำนักงานใหญ่ได้ แล้วก็คิดเงินตามระบบเดิมก็ได้
เจ้าหน้าที่ทิ้งท้ายว่า จะปรับปรุงเรื่องของการบริการ ให้ดีขึ้นกว่านี้ และยินดีจัดให้ผมเป็นลูกค้าคนพิเศษ
ซึ่งผมก็บอกว่า ผมต้องการแค่อะหลั่ยครับ
-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-
สิ่งที่ผมอยากจะฝากไปยังผู้บริหารของ Electrolux ว่า หากคุณได้ปรับปรุงการบริการให้ดียิ่งขึ้นตามที่แจ้งผมไว้แล้วนั้น
คุณจะได้ลูกค้าที่ไว้ในใจแบรนด์ Electrolux อีกโขเลยครับ