อยากสอบถามท่านผู้บริหาร หรือหน่วยงานให้บริการหลังการขายของ Electrolux ดังนี้
1. การให้ลูกค้ารออะไหล่ของท่านมากกว่า 3 เดือน เป็นเรื่องปกติใช่หรือไม่?
2. ท่านสั่งของจากที่ใด ภายใน หรือ นอกประเทศ? ทำไมต้องให้ลูกค้ารอนาน
3. ท่านมีการแจ้งกำหนดเวลาว่าจะได้อะไหล่เมื่อใดหรือไม่ เนื่องจากไม่เคยได้รับคำตอบว่าจะได้เมื่อใด ได้คำตอบแต่ว่าอะไหล่ยังไม่มา แบบนี้ 3 เดือน
4. ท่านมีการแจ้งความคืบหน้าให้ลูกค้าทราบหรือไม่? เพราะผมไม่เคยได้รับแจ้ง ต้องตามเองตลอด
5. การบริการหลังการขาย รวมถึงการเปลี่ยนอะไหล่หรือไม่ และมีกำหนดเวลาเปลี่ยน (SLA) ให้ลูกค้าหรือไม่
6. ท่านจะมีการปรับปรุงการให้บริการหรือไม่? เพราะจะได้นำไปตัดสินใจซื้ออุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าของ Electrolux ต่อไป
เลขที่ใบงาน : 66BKK21119451
สุดท้ายอยากทราบว่า ผมจะได้อะไหล่มั้ยครับ และได้เมื่อใด กรุณาบอกวันด้วยครับ
อยากสอบถามมาตรฐานบริการหลังการขายเครื่องซักผ้าของ Electrolux ว่า รออะไหล่ 3 เดือน ยังไม่ได้คือเรื่องปกติ?
1. การให้ลูกค้ารออะไหล่ของท่านมากกว่า 3 เดือน เป็นเรื่องปกติใช่หรือไม่?
2. ท่านสั่งของจากที่ใด ภายใน หรือ นอกประเทศ? ทำไมต้องให้ลูกค้ารอนาน
3. ท่านมีการแจ้งกำหนดเวลาว่าจะได้อะไหล่เมื่อใดหรือไม่ เนื่องจากไม่เคยได้รับคำตอบว่าจะได้เมื่อใด ได้คำตอบแต่ว่าอะไหล่ยังไม่มา แบบนี้ 3 เดือน
4. ท่านมีการแจ้งความคืบหน้าให้ลูกค้าทราบหรือไม่? เพราะผมไม่เคยได้รับแจ้ง ต้องตามเองตลอด
5. การบริการหลังการขาย รวมถึงการเปลี่ยนอะไหล่หรือไม่ และมีกำหนดเวลาเปลี่ยน (SLA) ให้ลูกค้าหรือไม่
6. ท่านจะมีการปรับปรุงการให้บริการหรือไม่? เพราะจะได้นำไปตัดสินใจซื้ออุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าของ Electrolux ต่อไป
เลขที่ใบงาน : 66BKK21119451
สุดท้ายอยากทราบว่า ผมจะได้อะไหล่มั้ยครับ และได้เมื่อใด กรุณาบอกวันด้วยครับ