ผมได้ซื้อหม้อหุงข้าวไฟฟ้าของ Electrolux มาใช้เพราะคิดว่าสินค้าแบรนด์นี้น่าเชื่อถือได้ มาเมื่อเดือนธันวาคมของปีที่ผ่านมา หม้อหุงข้าวอยู่ๆก็เสีย
ขึ้นมาดื้อๆเลย หุงข้าวแล้วข้าวยังไม่ทันจะสุกยังเป็นน้ำแฉะๆอยู่เลยปุ่มกดมันก็เด้งขึ้นมาแล้ว ผมก็ดูว่าผมซื้อมาวันไหนและยังอยู่ในประกันหรือเปล่า
ก็พบว่าสินค้ายังอยู่ในระยะเวลาของการรับประกัน จากนั้นผมก็ได้โทรศัพท์ไปที่ศูนย์เพื่อสอบถามถึงการส่งซ่อม เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าที่ไม่ไกลจากบ้าน
ของผมนักมี shop ที่รับซ่อมสินค้า Electrolux ให้ผมเอาไปส่งซ่อมได้เลย ไม่ต้องเอาไปที่สำนักงานใหญ่ ผมส่งซ่อมเมื่อวันที่ 2 ธ.ค.65
หลังจากที่ผมส่งซ่อมไปได้ประมาณ1สัปดาห์ ผมก็โทรเข้าตามเรื่องซ่อม เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าเป็นที่ตัวเทอร์โทสตรัทเสีย และไม่มีอะไหล่จะทำเรื่อง
เคลมหม้อหุงข้าวใบใหม่มาให้ ผ่านไปอีก 1เดือนผมก็โทรไปตามเรื่องอีกก็ได้รับคำตอบว่าต้องรอให้สำนักงานใหญ่ส่งหม้อใบใหม่มาให้
ผมคิดว่า shop ที่เป็นจุดรับซ่อมอาจจะทำงานตกหล่น ผมจึงได้แอดไลน์ไปที่ Elux Cuctomer Care แต่ว่าคำตอบก็เหมือนกันคือ ต้องรอให้สำนักงานใหญ่ส่งหม้อใบใหม่มาให้ผ่านไปอีก 1 เดือนผมก็โทรไปตามที่ shop อีกคำตอบก็เหมือนเดิม ผมจึงบอกว่าไม่ต้องเคลมหม้อใบใหม่ให้ผมก็ได้
ผมต้องการแค่ซ่อมให้ผมโดยการเปลี่ยนอะไหล่ตัวที่เสียเท่านั้น เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าไม่มีอะไหล่ที่จะซ่อม ต้องรอให้สำนักงานใหญ่ส่งหม้อใบใหม่มาให้
เท่านั้น แต่ว่านี่ก็ผ่านมาตั้ง 3เดือนแล้วก็ยังไม่มีของมา หรือว่าจะเป็นนโยบายที่ทำให้ลูกค้าลืมไปเอง ในเคสของผมนี่ผมจะติดต่อได้ที่ไหนบ้างครับ
เพราะว่าติดต่อไปที่ Elux Cuctomer Care ก็ไม่มีความคืบหน้า หมดความมั่นใจแล้วกับสินค้ายี่ห้อนี้
มีปัญหาส่งซ่อมสินค้า Electrolux นานถึง3เดือนแล้วก็ไม่มีความคืบหน้า ต้องติดต่อได้จากที่ไหน?
ขึ้นมาดื้อๆเลย หุงข้าวแล้วข้าวยังไม่ทันจะสุกยังเป็นน้ำแฉะๆอยู่เลยปุ่มกดมันก็เด้งขึ้นมาแล้ว ผมก็ดูว่าผมซื้อมาวันไหนและยังอยู่ในประกันหรือเปล่า
ก็พบว่าสินค้ายังอยู่ในระยะเวลาของการรับประกัน จากนั้นผมก็ได้โทรศัพท์ไปที่ศูนย์เพื่อสอบถามถึงการส่งซ่อม เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าที่ไม่ไกลจากบ้าน
ของผมนักมี shop ที่รับซ่อมสินค้า Electrolux ให้ผมเอาไปส่งซ่อมได้เลย ไม่ต้องเอาไปที่สำนักงานใหญ่ ผมส่งซ่อมเมื่อวันที่ 2 ธ.ค.65
หลังจากที่ผมส่งซ่อมไปได้ประมาณ1สัปดาห์ ผมก็โทรเข้าตามเรื่องซ่อม เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าเป็นที่ตัวเทอร์โทสตรัทเสีย และไม่มีอะไหล่จะทำเรื่อง
เคลมหม้อหุงข้าวใบใหม่มาให้ ผ่านไปอีก 1เดือนผมก็โทรไปตามเรื่องอีกก็ได้รับคำตอบว่าต้องรอให้สำนักงานใหญ่ส่งหม้อใบใหม่มาให้
ผมคิดว่า shop ที่เป็นจุดรับซ่อมอาจจะทำงานตกหล่น ผมจึงได้แอดไลน์ไปที่ Elux Cuctomer Care แต่ว่าคำตอบก็เหมือนกันคือ ต้องรอให้สำนักงานใหญ่ส่งหม้อใบใหม่มาให้ผ่านไปอีก 1 เดือนผมก็โทรไปตามที่ shop อีกคำตอบก็เหมือนเดิม ผมจึงบอกว่าไม่ต้องเคลมหม้อใบใหม่ให้ผมก็ได้
ผมต้องการแค่ซ่อมให้ผมโดยการเปลี่ยนอะไหล่ตัวที่เสียเท่านั้น เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าไม่มีอะไหล่ที่จะซ่อม ต้องรอให้สำนักงานใหญ่ส่งหม้อใบใหม่มาให้
เท่านั้น แต่ว่านี่ก็ผ่านมาตั้ง 3เดือนแล้วก็ยังไม่มีของมา หรือว่าจะเป็นนโยบายที่ทำให้ลูกค้าลืมไปเอง ในเคสของผมนี่ผมจะติดต่อได้ที่ไหนบ้างครับ
เพราะว่าติดต่อไปที่ Elux Cuctomer Care ก็ไม่มีความคืบหน้า หมดความมั่นใจแล้วกับสินค้ายี่ห้อนี้