ซื้อเครื่องชงกาแฟ espresso ของ ELECTROLUX มาไม่เท่าไหร่ น้ำกาแฟไหลออกจากบล็อกยกไปซ่อมศูนย์ซอยโพธิสาร ช่างอ้างว่าเราใช้กาแฟละเอียดไป จึงให้เราซื้อถ้วยใหม่(เพราะถ้วยเก่าตัน)จำนวนสองใบตามบิลนี้
ตั้งแต่ 6-6-14
กลับมาใช่ได้สัปดาห์เดียวอาการเดิมกำเริบอีก ครั้งนี้ยกไปช่างบอกว่ากาแฟละเอียดไปอีก เราเลยเอากาแฟที่ใช้ซึ่งเป็นกาแฟผงเม็ดหยาบไปให้ดูด้วย ช่างเลยไม่กล้าเถียงและบอกว่าseal บล็อกชำรุด
ส่งครั้งนี้ 13-9-14
กลับมาได้ 1 สัปดาห์เดียวอาการเดิมอีก ก็ส่งอีกเมื่อ 21-10-14
จนวันนี้ 12-11-15 ปีหนึ่งผ่านไปเรายังไม่ได้เครื่องเรากลับมาเลย โทรถามทีไร call center ก็บอกจะให้ช่างโทรกลับตลอด คือเราติดต่อช่างสม่ำเสมอมาตลอดหนึ่งปี ช่างโทรกลับน้อยครั้งมาก เหมือนหลีกเลี่ยงบ่ายเบี่ยงที่จะคุยกับเรา จนวันนี้เราไม่มั่นใจแล้วว่าเรายังได้รับการดูแลจาก ELECTROLUX อยู่หรือไม่??!!
จนเราคิดว่าเครื่องเราอาจจะสูญหายไปแล้วก็ได้ เพราะ seal ตัวเดียวไม่น่าจะต้องให้ลูกค่รอเป็นระยะเวลา 1 ปี
ที่ศูนย์เราไปทุกครั้งไม่เคยมีช่างหรือพนักงานอยู่ประจำนะ คือปิดตลอด เวลาติดต่อต้องนัดให้คนมาเปิดกุญแจให้ตลอด อันนี้เป็นอีกเรื่องที่เรางง บางครั้งเป็นคนนอกที่ศูนย์ไหว้วานฝากกุญแจให้มาเปิดให้ เรารู้ว่าเป็นคนนอกเพราะพี่คนนั้นแกใส่เอี้ยมแม่ค้าเดินมาจากถนน
เราอยากฝากให้ ELECTROLUX ช่วยพิจารณาศูนย์แต่งตั้งหน่อย หาศูนย์ที่มีความรับผิดชอบ และจริงใจกับลูกค้า
และช่วยกรณีของเรา จะเอาอย่างไรเอาให้แน่ ปล่อยให้ลูกค้ารอเป็นปี
เราติดต่อศูนย์ที่ส่งซ่อมตลอด call center ทั้ง พัทยา และ กรุงเทพ ไม่เคยได้เรื่องได้ราวอะไร ดูจากที่เรายังต้องรอ
วันนี้เราส่งข้อความเข้าไปทางเว็ปด้วย
เราหวังว่าเราจะได้เครื่องคืน ในสภาพที่ซ่อม/เปลี่ยนซีลแล้วและไม่มีปัญหาเดิม ซึ่งถ้ามันเป็นเหมือนเดิมอีก คราวนี้เราจะเอาไปทุ่มทิ้งที่หน้าศูนย์
วานเพื่อนๆ ช่วยโหวตด้วย ถ้าไม่ได้ขึ้นแนะนำ ELECTROLUX เค้าไม่แคร์แน่ๆ
ขอบคุณเพื่อนๆ ที่เข้ามาอ่าน แนะนำ หรือโหวตให้ทุกท่าน
****ขออนุญาต อัพเดท ที่กระทู้ และที่ด้านล่างกระทู้ด้วย เพราะอย่างบางท่านเล่นในแอพมันจะพาไป คห. ที่เคยคอมเมนท์ไว้เลย ก็จะไม่เห็นอัพเดท****
อัพเดท #1
วันนี้ตอนบ่ายสามแก่ๆ ช่างโทรมาบอกว่า เปลี่ยนซีลให้เสร็จแล้ว (ใช้เวลาปีนึง)
ประเด็นของเราตอนนี้คือไม่ใช่แค่รับของคืนแล้วก็เสียเหมือนเดิมอีกรึป่าว?
คือไม่มั่นใจศูนย์เลย อยากให้มีการ cross check อาจจะโดยช่างของศูนย์สาขาอื่นก็ได้ หรือแล้วแต่เห็นสมควร อยากมั่นใจว่าแก้ปัญหาได้ตรงจุด
คือจะว่าอคติก็ได้ เราค่อนข้างมั่นใจว่ารับมาเดี๋ยวก็เป็นอีก เพราะปัญหาน้ำกาแฟรั่วจากบล็อกแก้มาสามครั้งแล้ว
ได้ส่งเมล์ไปยัง customer service ของ ELECTROLUX แล้วด้วย รอว่าทางเค้าจะมีความคิดเห็นว่ายังไงอยู่ค่ะ
ELECTROLUX ชื่อนี้ขอลาขาด เสียความรู้สึกมากมาเป็นปีจนถึงทุกวันนี้
ตั้งแต่ 6-6-14
กลับมาใช่ได้สัปดาห์เดียวอาการเดิมกำเริบอีก ครั้งนี้ยกไปช่างบอกว่ากาแฟละเอียดไปอีก เราเลยเอากาแฟที่ใช้ซึ่งเป็นกาแฟผงเม็ดหยาบไปให้ดูด้วย ช่างเลยไม่กล้าเถียงและบอกว่าseal บล็อกชำรุด
ส่งครั้งนี้ 13-9-14
กลับมาได้ 1 สัปดาห์เดียวอาการเดิมอีก ก็ส่งอีกเมื่อ 21-10-14
จนวันนี้ 12-11-15 ปีหนึ่งผ่านไปเรายังไม่ได้เครื่องเรากลับมาเลย โทรถามทีไร call center ก็บอกจะให้ช่างโทรกลับตลอด คือเราติดต่อช่างสม่ำเสมอมาตลอดหนึ่งปี ช่างโทรกลับน้อยครั้งมาก เหมือนหลีกเลี่ยงบ่ายเบี่ยงที่จะคุยกับเรา จนวันนี้เราไม่มั่นใจแล้วว่าเรายังได้รับการดูแลจาก ELECTROLUX อยู่หรือไม่??!!
จนเราคิดว่าเครื่องเราอาจจะสูญหายไปแล้วก็ได้ เพราะ seal ตัวเดียวไม่น่าจะต้องให้ลูกค่รอเป็นระยะเวลา 1 ปี
ที่ศูนย์เราไปทุกครั้งไม่เคยมีช่างหรือพนักงานอยู่ประจำนะ คือปิดตลอด เวลาติดต่อต้องนัดให้คนมาเปิดกุญแจให้ตลอด อันนี้เป็นอีกเรื่องที่เรางง บางครั้งเป็นคนนอกที่ศูนย์ไหว้วานฝากกุญแจให้มาเปิดให้ เรารู้ว่าเป็นคนนอกเพราะพี่คนนั้นแกใส่เอี้ยมแม่ค้าเดินมาจากถนน
เราอยากฝากให้ ELECTROLUX ช่วยพิจารณาศูนย์แต่งตั้งหน่อย หาศูนย์ที่มีความรับผิดชอบ และจริงใจกับลูกค้า
และช่วยกรณีของเรา จะเอาอย่างไรเอาให้แน่ ปล่อยให้ลูกค้ารอเป็นปี
เราติดต่อศูนย์ที่ส่งซ่อมตลอด call center ทั้ง พัทยา และ กรุงเทพ ไม่เคยได้เรื่องได้ราวอะไร ดูจากที่เรายังต้องรอ
วันนี้เราส่งข้อความเข้าไปทางเว็ปด้วย
เราหวังว่าเราจะได้เครื่องคืน ในสภาพที่ซ่อม/เปลี่ยนซีลแล้วและไม่มีปัญหาเดิม ซึ่งถ้ามันเป็นเหมือนเดิมอีก คราวนี้เราจะเอาไปทุ่มทิ้งที่หน้าศูนย์
วานเพื่อนๆ ช่วยโหวตด้วย ถ้าไม่ได้ขึ้นแนะนำ ELECTROLUX เค้าไม่แคร์แน่ๆ
ขอบคุณเพื่อนๆ ที่เข้ามาอ่าน แนะนำ หรือโหวตให้ทุกท่าน
****ขออนุญาต อัพเดท ที่กระทู้ และที่ด้านล่างกระทู้ด้วย เพราะอย่างบางท่านเล่นในแอพมันจะพาไป คห. ที่เคยคอมเมนท์ไว้เลย ก็จะไม่เห็นอัพเดท****
อัพเดท #1
วันนี้ตอนบ่ายสามแก่ๆ ช่างโทรมาบอกว่า เปลี่ยนซีลให้เสร็จแล้ว (ใช้เวลาปีนึง)
ประเด็นของเราตอนนี้คือไม่ใช่แค่รับของคืนแล้วก็เสียเหมือนเดิมอีกรึป่าว?
คือไม่มั่นใจศูนย์เลย อยากให้มีการ cross check อาจจะโดยช่างของศูนย์สาขาอื่นก็ได้ หรือแล้วแต่เห็นสมควร อยากมั่นใจว่าแก้ปัญหาได้ตรงจุด
คือจะว่าอคติก็ได้ เราค่อนข้างมั่นใจว่ารับมาเดี๋ยวก็เป็นอีก เพราะปัญหาน้ำกาแฟรั่วจากบล็อกแก้มาสามครั้งแล้ว
ได้ส่งเมล์ไปยัง customer service ของ ELECTROLUX แล้วด้วย รอว่าทางเค้าจะมีความคิดเห็นว่ายังไงอยู่ค่ะ