รีวิวการแก้ไขปัญหาของลาซาด้า

กระทู้สนทนา
สวัสดีค่ะ วันนี้จะมาแชร์การแก้ปัญหาให้ลูกค้าของลาซาด้าค่ะ ไม่รู้ใึครเคยเจอแบบเราไหม  คือเรามีบัญชีเก่าที่ไม่ได้ใช้มาประมาณ 3-4 ปีแล้ว เพราะเข้าไม่ได้ ลืมรหัส และเบอร์มือถือที่รับOTPก็เลิกใช้นานมากแล้ว เลยไปแจ้งลาซาด้าว่าจะขอมาผูกกับบัญชีปัจจุบันได้ไหม ซึ่งพนักงานคนที่ 1 ตอบว่าได้ ให้เราทำตามขั้นตอน คือให้ลงทะเบียนสแกนหน้าเหมือนตอนผูก บ.ชเ ก่า และมันจะขึ้นว่า "บัตรประชาชนนี้ลงทะเบียนด้วยหมายเลข บ.ช เก่าเรา  ต้องการอัพเดทข้อมูลหรือไม่ " ให้กดยืนยัน  เราทำตามขั้นตอนแต่มันไม่ขึ้นแบบที่เขาลอก  เลยทักไปอีก 
เจ้าหน้าที่คนที่ 2 บอกว่าต้องแจ้งปิดบ.ชเก่าลาซาด้าก่อน ถึงจะผูกบัตรกับ บ.ช ปัจจุบันได้ เราก็ทำตามที่เขาบอก ยื่นเรื่องขอปิดบัญชีเก่า และจะแจ้งผลให้ทางอีเมล์ เรารอมา3วันไม่มีเมลล์เข้า เลยเช็คสถานะ  มันขึ้นว่า"ได้รับการแก้ไขปัญหาแล้ว " แต่ยังไม่มีอะไรแจ้งผลเลย เลยทักกลับไปหาลาซาด้า
เจ้าหน้าที่คน3 ดำเนินการให้อีกครั้ง ประมาณ2วัน  อีเมลล์เข้ามาแจ้งว่า " บ.ช เก่าของท่านไม่สามารถปิดได้ เนื่องจากผูกบัตรไม่สำเร็จ "  เราเลยงง พอจะมาผูกบัตรกับบ.ชปัจจุบัน  มันขึ้นว่า  บัตรนี้ผูกกับ บ.ช เก่า   พอแจ้งใหัปิดอันเก่า ก็แจ้งว่าปิดไม่ได้เพราะผูกบัตรกับบ.ชเก่าไม่สำเร็จ เลยทักไปอีกทีนี้
เจ้าหน้าที่คนที่ 4 แจ้งว่าไม่สามารถผูกได้ ลูกค้าต้องเข้าบ.ชเก่าไปโอนย้ายข้อมูล เราเลยขอให้เปลี่ยนเบอร์รับOTPหรือรหัสอีเมลล์ได้ไหม  จะให่ยืนยันตัวตนยังไงก็ได้มีเอกสารทุกอย่างว่าเราเป็นเจ้าของ บ.ช พนักงานตอบมาว่า ไม่สามารถแก้ไขได้ 
ลูกค้าต้องเข้ามาโอนย้ายข้อมูลเอง  
สรุป ที่แจ้งปัญหาไปคือเปล่าประโยชน์ ลาซาด้าได้อบรมพนักงานในการแก้ปัญหาหรือเปล่า ทำไมตอบไม่เหมือนกันสักคน  
 การยืนยันตัวตนลูกค้า ต้องใช้เบอร์มือถือหรืออีเมลล์เท่านั้นเหรอ ถ้ามือถือหาย หรือ ตกไปอยู่ในมือมิจฉาชีพ  ลูกค้าไม่แย่เหรอคะ
 ขนาดธนาคาร มือถือหาย เบอร์หาย สมุดบ.ชหาย ธนาคารยังให้สแกนหน้ายื่นบัตรยืนยันตัวตนได้เลย  
  การแก้ไขปัญหาของลาซาด้าห่วยแตกมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่