หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงาน Lazada พูดจาแย่มาก
กระทู้คำถาม
Lazada
เราติดต่อสอบเรื่องขอเปลี่ยนชื่อเจ้าของร้าน และเปิดคำร้องไปหลายวันยังเปลี่ยนไม่สำเร็จ แต่คำร้องปิดไปแล้วเราเลยไปเปิดคำร้องใหม่เพราะปัญหาเรายังไม่ได้รับการแก้ไข แต่ได้คำตอบกลับมาแบบนี้ เสียความรู้สึกสุดๆ ตอนนี้จากจะเปลี่ยนแค่ชื่อเจ้าของร้าน อยากจะปิดร้านไปเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งของที่ Lazada ขอคืนเงินยากมากค่ะ
เมื่อวานสั่งของกับลาซาด้าไป ร้านค้าของหมด เราสั่งให้มาส่งออฟฟิศ กลัวว่าส่งช้าจะติดวันหยุด เลยจะกดเปลี่ยนที่อยู่ ปรากฎว่าเปลี่ยนไม่ได้ค่ะ งงมาก ถามจนทลาซาด้าบอกว่าเปลี่ยนข้ามเขตเปลี่ยนไม่ได้ งงค่ะ เปลี
Three Birthday
J&T กดปิดงาน ขึ้นจัดส่งสำเร็จแต่เราไม่ได้รับพัสดุ โทรคอลเซนเตอร์ก็ไม่มีมนุษย์รับสาย ติดต่อทุกช่องทางไม่มีใครติดกลับมา
คือJ&T ส่งของเราผิดคอนโดบ่อยมากขนาดเขียนรายละเอียดยันสีตึกก็ยังไม่แหกตาอ่านยังส่งผิด พูดจาหมาไม่รับประทานตัดสายและบล็อกเบอร์เราอีกบางคน และคือส่งของผิดโทรบอกให้เอาของกลับมาให้เราที ก็ไม่มา และแต่ล
สมาชิกหมายเลข 5278474
EMS ไปรษณีย์แย่จัง ส่งพัสดุสำเร็จแต่ไม่ถึงมือลูกค้าปลายทาง
ปิดงานสถานะสำเร็จ แต่ไม่โทรหาลูกค้า ประมาณว่าเห็นเป็นบริษัท ปิดงานรวม ส่งพัสดุ แต่ไม่โทรหาปลายทาง มีเบอร์โทรคนรับปลายทาง พัสดุมีชื่อ นามสกุล แต่ปิดงานเป็นชื่อบริษัท ทำงานแย่มาก มาตรฐาน แย่กว่าเอกชน พ
จิระ-แขก
แอพ lazada ที่คุณไว้ใจกับไม่ใส่ใจปัญหาของลูกค้าเท่าที่ควร เตือนภัย!!!!!
คือเมื่อวันที่ 7 มค เวลา 00:16น ผมได้ทำการจ่ายเงินเพื่อที่จะซื้อสินค้าeloopที่ผมจำเป็นต้องใช้ตอนช่วงแรกผมก็นึกว่าเดี๋ยวอีกหน่อยทาง lazada คงจะกำลังดำเดินการเพราะผมจายเงินไปแล้ว รอ1วันก็แล้ว 2วันแล้ว จ
สมาชิกหมายเลข 8395842
โดน ลาซาด้า แกล้งดองเรื่อง บล้อค ไม่ให้ติดต่อ ทำไงได้บ้าง เดือดร้อนหนักมาก
พอดีผมได้ซื้อ ของ ใน ลาซาด้า แล้วมีพนักงานมาส่งของซึ่งเอาของเข้ามาวางในบ้านโดยที่ไม่ได้โทรมาแจ้งเจ้าของบ้านแล้วของเกิดความเสียหายผมเลยทำ เรื่องคืนสินค้ากับทาง Lazada แต่ถูกปฏิเสธอ้างว่าไม่อยู่ในเงื่อน
สมาชิกหมายเลข 8582336
สั่งของจากlazadaแต่ยกเลิกตอนมาส่ง จะโดนอะไรมั้ย??
ตอนสั่งของอะครับ สั่งมา3ชิ้นรวมเกือบๆ600บ. แต่ก่อนหน้านั้นอยากยกเลิกออเดอร์อยู่แล้วแต่ยกเลิกไม่ได้ ก็เลยรอของมาส่งก่อนแล้วค่อยบอกพี่พนักงานขอส่งแทนตอนถึง พอของถึงผมบอกเลยครับว่ายกเลิกนะครับ แต่พี่พนัก
สมาชิกหมายเลข 8528426
lazada seller Center บล็อกการชำระเงินของร้านค้า
แจ้งไปยังพนักงานเกือบเดือนแล้วได้รับการแก้ไขแล้วแต่เงินก็ไม่เข้าในบัญชีธนาคารเป็นเวลา 2 อาทิตย์แล้วพนักงานก็รับ case ไปปิด case ไป มีเลขคำร้องเยอะมาก รหัสร้านค้าTH138A8 2500000140706798 หมายเลขคำร้อง
สมาชิกหมายเลข 4288965
Ninjavan จะสู้กับบริษัทอื่นได้จริงหรอทุกๆวันนี้ยังส่งของได้แย่อยู่เลย
ทางผมได้ สั่งซื้อสินค้า ทางlazada และผูส่งไ้เลือกบริษัท นินจาแวน ซึ่งตอนแรกผมก็ดีใจเพราะเห็น ninja van รีวิวดี แต่พอเจอกับตัวแย่มาก พนักงาน ไม่โทรมาแจ้งเลยว่าส่งของ แต่ผมก็ไม่ติดเรื่องนี้แต่ที่ผมรู้สุ
สมาชิกหมายเลข 7006534
โดนคนที่ทำงานบีบให้ออกแจ้งกรมแรงงานได้ไหมคะ
:)
สมาชิกหมายเลข 8580384
พนักงานขนส่ง J&T ไม่ส่งของ แล้วแจ้งสถานะว่าเราปฏิเสธการรับของ?
ของมาถึงรอนำจ่ายตั้งแต่วันที่ 5 ม.ค 68 แต่ขึ้นสถานะจัดส่งไม่สำเร็จเนื่องจากลูกค้าปฏิเสธพัสดุ คืออะไรคะ ทางเราไม่เคยได้รับการติดต่อมาจากทางคนส่งเลยสักครั้งเดียว โทรไปตามเบอร์คนส่งก็ติดต่อไม่ได้ บริการห
สมาชิกหมายเลข 5463002
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงาน Lazada พูดจาแย่มาก