ส่งของกับkerryจะปาไป 10 วันแล้วของยังไม่ได้ติดต่อใครก็ไม่ได้ทำอะไรก็ไม่ได้ kerryคุณสมควรปิดบริการค่ะ

กระทู้สนทนา
อยากเข้ามาระบายใน Pantip นะคะ เรื่องการรับของจาก บริษัทเคอรี่ #kerry ดิฉันได้สั่งของมาจากบริษัท Advice ไอทีเป็น iPhone 15 มูลค่าราคา 42,900 บาทกดจ่ายเงินตั้งแต่วันที่ 29 พฤษภาคม ณปัจจุบันวันที่ 6 มิถุนายนดิฉันยังไม่ได้รับของจากบริษัทเคอรี่เลยค่ะ ในสถานะแอพพลิเคชั่นของเคอรี่แจ้งว่าวันที่ 31 ได้รับของมาลงที่สาขาปลายทางคือสุราษฎร์ธานีเรียบร้อยแล้วตั้งแต่ 7 โมงเช้า ช่วงประมาณเย็นๆของวันที่ 31 ในวันที่ 1 มิถุนายนเลยคิดว่าของน่าจะถึงสาขาเกาะสมุยแล้วเลยเข้าไปรับของที่สาขาเกาะสมุย แต่ทางสาขาเกาะสมุยแจ้งว่าของยังไม่ถึงและยังไม่ออกมาจากสาขาสุราษฎร์ธานี ก็เลยได้โทรเข้าไปเช็คกับ Call Center ,Call Center แจ้งว่าสถานะยังอยู่ที่สุราษฎร์ธานี ก็ไม่คิดอะไรทั้งๆที่ใน Application ก็แจ้งว่าจะถึงในเกาะสมุยประมาณวันที่ 1 แต่พอมาวันที่ 2 ได้โทรเช็คกับทาง Call Center อีกทีของก็ยังไม่ถึงสถานะก็ยังอยู่ที่สุราษฎร์ธานีเลยโทรไปเช็คของกับบริษัทแอดไวซ์ประเทศไทยว่าของยังไม่ถึงให้ช่วยเช็คให้หน่อยทางสาขาก็แจ้งว่าแค่จะประสานงานให้กับเคอรี่ส่วนเคอรี่ก็จะจัดประสานงานให้อีกและจะแจ้งกลับ จน ณปัจจุบันนี้วันที่ 6 มิถุนายนก็ยังไม่ได้รับของสถานะก็ยังเป็นเหมือนเดิมทั้งคอลเซ็นเตอร์ก็ยังแจ้งประสานงานให้อยู่อีกในสภาพแบบนี้ผู้บริโภคจะได้รับความเป็นธรรมจากใครได้บ้างเลยก็แค่มาระบาย ค่ะไม่มีอะไรมากแค่อยากจะให้ทุกคนระวังเป็นไปได้อย่าส่งกับบริษัทนี้เด็ดขาดถ้าเข้ามาอ่านก็จะเห็นว่าบริษัทเคอรี่ตัวสีส้มตัวนี้มีปัญหาอย่างมากและทางบริษัทแม่ซึ่งร้องเรียนเท่าไหร่ก็ไม่เคยคิดจะทำอะไรให้กับผู้บริโภคเลยเป็นแต่พูดรับฝ่ายเดียวและเห็นแก่ตัวมากสมควรจะปิดบริการจากสคบได้แล้วนะคะ คือทางเราก็ไม่สามารถทำอะไรได้เลยค่ะ ตอนนี้ทางเลือกสุดท้ายก็แจ้งเรื่องไปกับสคบ. ค่ะไม่รู้จะได้เรื่องอย่างไรบ้าง อยากให้บริษัทนี้โดนปิดค่ะ ปิดไปเลยค่ะไม่ต้องเปิดแล้วค่ะมีปัญหามาก ได้ข่าวว่าตอนนี้จะเปลี่ยนชื่อบริษัทใหม่ k e x ไม่รู้เพื่ออะไรนะคะ หรือคำว่าเคอรี่บริษัทนี้มีแต่คนพูดว่ามันห่วยแตกก็เลยจะเปลี่ยนชื่อใหม่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่