หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมเมื่อเป็นลูกค้าต้องติดคอมเพลนพนักงาน
กระทู้คำถาม
พนักงานบริการ
ปัญหาวัยรุ่น
พนักงานขาย
อยากทราบว่าคนเราไม่สามารถคอมเพลนซึ่งๆหน้าในขณะที่ตัวเองคิดว่า พนักงานมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ณ ตอนนั้นๆเลยไม่ได้หรอ
อันนี้มองในมุมของลูกค้าแล้วในมุมพนักงานเขาจะรู้ตัวไหม เราสามารถที่จะบอกเขาได้เลยหรือว่าเรียกผู้จัดการไม่ได้เลยหรอ ณ ตอนที่โดนกระทำ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เซเว่นอบรมพนักงานก่อนทำงานหรือป่าวค่ะ?จรัญ69
ส่วนตัวใช้บริการสาขานี้บ่อยค่ะ เซเว่นจรัญ69หน้าปากซอย ไม่แน่ใจว่าเป็นผู้จัดการร้านหรือพนักงานชี้หน้าด่าพนักงานอีกคนไม่ทราบว่าทางเซเว่นมีการอบรมพนักงานก่อนเข้าทำงานในเรื่องการใช้อารมณ์ของตัวเองหรื
สมาชิกหมายเลข 8544072
เราสามารถคอมแพลนพนักงานเซเว่นยังไงให้ตัวพนักงานรู้ว่าพฤติกรรมแบบนั้นไม่เหมาะสมคะ
ตามชื่อหัวเรื่องเลยค่ะ เราสามารถคอมแพลนพนักงานเซเว่นยังไงให้ตัวพนักงานรู้ตัวว่าพฤติกรรมแบบนั้นไม่เหมาะสมคะ พนักงานคนนี้ทำงานเซเว่นที่สาขาสตาร์ค่ะ ที่จังหวัดระยองค่ะ น่าจะเป็นพนักงานชุดใหม่ เพราะพนักงา
สมาชิกหมายเลข 4498639
โดนลูกค้าคอมเพลนจนโดนลดตำแหน่ง ควรทำยังไงดีคะ?
สวัสดีค่ะทุกคน เรามีเรื่องหนักใจมากๆค่ะ ณ.ตอนนี้เราทำงานในร้านอาหารแห่งนึงอยู่ค่ะ ทำมาได้3-4ปีแล้ว หน้าที่ที่ต้องทำมี เสิร์ฟ รับออเดอร์ เก็บจานเช็ดจาน และดูแลความสะอาดทั้งหมด วันธรรมดา จะมีพนักงานอยู่
สมาชิกหมายเลข 8332045
ร้องเรียนไปแต่บริษัทให้พนักงานโทรมาเถียงกับลูกค้าแบบนี้เหมาะสมไหม
ร้องเรียนร้านซักอบผ้าพี่วัว กดรับถุงแต่พนักงานไม่ใส่ถุงให้ จริงๆควรรู้ไหมคะว่าผ้าซักแล้วเอามาใส่ในถุงผ้าสกปรกแล้วมันจะซักไปทำไมให้เสียเงิน ถ้าถุงแพงเก็บเงินเพิ่มไปเลยค่ะยินดีจ่ายแต่ไม่ใช่มักง่าย แล้วโ
สมาชิกหมายเลข 8491297
ผิดมั้ยที่คอมเพลนพนักงานเซเว่น
มีแบบนี้ค่ะอาหนูเคยคอมเพลพนักงานคนนี้ครั้งครั้งนึงแล้วทางเซเว่นก็จัดการไปเรียบร้อยให้ผู้จัดการโทรมาผู้จัดการโทรมาขอโทษแต่ผู้จัดการก็โทรมาด้วยน้ำเสียงที่ไม่ค่อยดีแล้วบอกว่าน้องคนที่คอมเพลนวันนี้ไม่มาเด
สมาชิกหมายเลข 6953595
คอมเพลนพนักงานโลตัสไปแล้ว จะมีการแก้ไขยังไง?
อยากทราบว่าคอมเพลนแล้วตะมีการจัดการพนักงานยังไงคือเจอแบบกิริยาแย่มากต้องการให้ได้รับโทษ
สมาชิกหมายเลข 7093218
ลูกค้าคือพระเจ้าจริงๆเรอ
สอบถามคะถ้าหากลูกค้าคอมเพลนพนักงาน บริษัทสามารถไล่พนักงานออกได้ด้วยเรอคะ ถ้าลูกค้าไม่ยอมคือเราต้องโดนไล่ออกเลยเรอคะ มีกฎหมายรองรับคำร้องเรียนของพนักงานบ้างไหมคะ เพราะบ้างครั้งพนักงานก้อไม่ได้เป็นฝ่ายก
สมาชิกหมายเลข 5229521
จะคอมเพลนพนักงานเซเว่นต้องทำอย่างไรคะ
ตามหัวข้อค่ะ เนื่องจากเมื่อคืนนี้เราเจอพนักงานเซเว่น ทำกิริยาไม่น่ารักใส่ มีการกระชากตะกร้าออกจากมือ ทำของหล่น แล้วไม่มีการขอโทษ พูดจาไม่เพราะ ประชดประชันใส่ค่ะ เลยอยากทราบช่องทางการคอมเพลนพนักงานค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3498451
พนักงานเซเว่นเป็นอะไร??
สวัสดีค่ะอยากสอบถามว่าถ้าเราจะคอมเพลนพนักงานเซเว่นต้องคอมเพลนที่ไหนคะ และถ้าคอมเพลนไปพนักงานจะรู้ข้อมูลมั้ยคะว่าใครเป็นคนคอมเพลนเพราะเราทนำม่ไหวแล้วค่ะเป็นอะไรนักหนาไม่อยากเหมารวมคนทำอาชีพนี้นะคะเราก็
สมาชิกหมายเลข 6450346
รีวิว Fat Coco Seafood Club พัทยา - สวรรค์ของคนชอบปาร์ตี้ริมทะเล
Fat Coco ไม่ใช่แค่คาเฟ่ธรรมดา แต่คือสวรรค์ของคนชอบปาร์ตี้ริมทะเลที่กำลังฮิตสุดๆ ในพัทยาตอนนี้! ร้านนี้ตั้งอยู่ในโรงแรม A-One The Royal Cruise Hotel&nb
สมาชิกหมายเลข 5822800
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
พนักงานบริการ
ปัญหาวัยรุ่น
พนักงานขาย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมเมื่อเป็นลูกค้าต้องติดคอมเพลนพนักงาน
อันนี้มองในมุมของลูกค้าแล้วในมุมพนักงานเขาจะรู้ตัวไหม เราสามารถที่จะบอกเขาได้เลยหรือว่าเรียกผู้จัดการไม่ได้เลยหรอ ณ ตอนที่โดนกระทำ