มีแบบนี้ค่ะอาหนูเคยคอมเพลพนักงานคนนี้ครั้งครั้งนึงแล้วทางเซเว่นก็จัดการไปเรียบร้อยให้ผู้จัดการโทรมาผู้จัดการโทรมาขอโทษแต่ผู้จัดการก็โทรมาด้วยน้ำเสียงที่ไม่ค่อยดีแล้วบอกว่าน้องคนที่คอมเพลนวันนี้ไม่มาเดี๋ยวพรุ่งนี้น้องเข้ามาจะให้โทรไปขอโทษจนตอนนี้ก็ยังไม่ได้คำขอโทษเรื่องนั้นก็จบไปคือเหมือนมันยังไม่ได้จบหรอกค่ะวันนี้ได้เข้าเซเว่นนี้คือคือหลังจากนั้นก็ไม่ได้เข้าเซเว่นนั้นอีกนานเลยก็วันนี้ไปเข้าเซเว่ เซเว่นที่คอมเพลนพนักงานไปแล้วไปคิดตังค์ที่เคาน์เตอร์ที่พักคอมเพลพนักงานคนนั้นแล้วเค้าก็ขึ้นมาว่าเราอ่ะไปคอมเพลนเค้าทำไมเค้าทำอะไรผิดคือเริ่มแรกคือเค้ามองหน้าเริ่มแรกมองหน้าแบบด้วยสายตาที่แบบเหมือนจะตบเหมือนจะมีเรื่องอะไรแบบเนี่ยค่ะแล้วก็แล้วเค้าก็บอกว่าก็มองหน้าลูกค้าทุกคนคือมันมันมองหน้าแต่คือสายตาไม่ใช่อะค่ะพี่แล้วเหมือนกับว่าเพื่อนเค้าก็สะกิดแล้วนะว่าให้เงียบเลยนี่เค้าก็ไม่เงียบพูดต่อใส่อารมณ์แล้วคือเค้าก็ เค้เขาพูดด้วยน้ำเสียงที่ใส่อารมณ์แบบเค้าบอกว่าถ้าตบได้คงตบไปแล้วคือผิดมากเลยหรอคะที่ว่าคอมเพลนพนักงานเค้าบอกว่าคอมเพลนไปทำไมสาขาโดนหักคะแนนบอกว่าหนูอ่ะคอมเพลนไปหลายครั้งแล้วแต่หนูเพิ่งกลับมาอยู่บ้านได้เดือนนึงเค้าทำงานได้สามเดือนหนูอ่ะเพิ่งกลับมาอยู่บ้านเลยครังนี้คือครั้งแรกที่คอมเพลนเขาเค้าอ่ะไปแค่ครั้งเดียวนะคือเขาก็พูดดังแล้วก็คนเยอะเอาจริงหนูก็อายแล้วก็หนูอยากรู้ว่าทำยังไงได้บ้าง ผิดผิดมากเลยหรอคะที่คอมเพลพนักงานไปเพื่อที่จะให้เขาปรับปรุงตัวให้ดีกว่านี้คือเอาจริงเซเว่นที่เข้าไปวันเนี่ยคือมันสะดวกแต่ว่าหลังจากนี้คงต้องไปเข้าเซเว่นที่อื่นน่ะค่ะแย่มากเลย
ผิดมั้ยที่คอมเพลนพนักงานเซเว่น