หมายเลข 8805223282
แจ้งที่ศูนย์บริการ สุไหงโก-ลก (โปรคอมพิวเตอร์)
แจ้งเพิ่มจุดรับตั้งแต่เมื่อวานบอกเดี๋ยวนัดให้ 9.30 น. ให้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อ
จนวันนี้โทรไปสอบถาม บอกเรื่องที่แจ้งเมื่อวานระบบ ais error
สรุปรออีกครั้ง บอกแจ้งเรื่องมห้แล้วรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ปล่อยคนมารอ โดยที่โทรไปก็ไม่ยอมรับสาย ใช่เรื่องต้องเสียเวลาไหมครับ เสียความรู้สึก บริการห่วยๆ
รบกวนร้องเรียนไปยังศูนย์บริการด้วยครับ
แล้วช่วยนัดให้ผมด้วยครับว่าจะมาติดตั้
งเมื่อไหร่
แจ้งเพิ่ม mesh wifi 1 จุด AIS แต่ไม่ตอบรับ
แจ้งที่ศูนย์บริการ สุไหงโก-ลก (โปรคอมพิวเตอร์)
แจ้งเพิ่มจุดรับตั้งแต่เมื่อวานบอกเดี๋ยวนัดให้ 9.30 น. ให้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อ
จนวันนี้โทรไปสอบถาม บอกเรื่องที่แจ้งเมื่อวานระบบ ais error
สรุปรออีกครั้ง บอกแจ้งเรื่องมห้แล้วรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ปล่อยคนมารอ โดยที่โทรไปก็ไม่ยอมรับสาย ใช่เรื่องต้องเสียเวลาไหมครับ เสียความรู้สึก บริการห่วยๆ
รบกวนร้องเรียนไปยังศูนย์บริการด้วยครับ
แล้วช่วยนัดให้ผมด้วยครับว่าจะมาติดตั้
งเมื่อไหร่