เมื่อวันที่ 6 พ.ย. 67 เราได้รับการเปลี่ยนมือถือใหม่ที่เซ็นทรัลแจ้ง แต่เรื่องมันไม่จบแค่นั้นค่ะคุณผู้ชม
เมื่อวาน เราได้ลอง add line เพื่อดูสิทธิ์ AIS CARE+ ซึ่งคำตอบที่เราได้รับทำเอางงเลยจร้า
แอดมินแจ้งว่าสถานะเรา Inactive เพราะ มีการยกเลิกบริการโดย AIS Shop Central Changwattana
จึงเกิดคำถามตามมามากมาย
1.ในตอนคุณทำตลาด ใบปลิวก็เขียนอยู่ว่า เปลี่ยนแบรนด์ เปลี่ยนรุ่นได้ ทำไมถึงไม่ให้เปลี่ยน ทั้ง call center และ ais เซ็นทรัลบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่ได้
2.มีสิทธิ์อะไรมายกเลิก AIS CARE+เรา อีกทั้งเรานึกว่าอยู่ในความรับผิดชอบของศูนย์ เพราะ เครื่องมันยังไม่เกิน 7 วัน
3.มาใช้สิทธิ์ AIS CARE+ ของเราโดยไม่บอกอีกตั้งหาก
AIS หลอกลวงผู้บริโภค ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้าง!!! ภาค2
เมื่อวาน เราได้ลอง add line เพื่อดูสิทธิ์ AIS CARE+ ซึ่งคำตอบที่เราได้รับทำเอางงเลยจร้า
แอดมินแจ้งว่าสถานะเรา Inactive เพราะ มีการยกเลิกบริการโดย AIS Shop Central Changwattana
จึงเกิดคำถามตามมามากมาย
1.ในตอนคุณทำตลาด ใบปลิวก็เขียนอยู่ว่า เปลี่ยนแบรนด์ เปลี่ยนรุ่นได้ ทำไมถึงไม่ให้เปลี่ยน ทั้ง call center และ ais เซ็นทรัลบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่ได้
2.มีสิทธิ์อะไรมายกเลิก AIS CARE+เรา อีกทั้งเรานึกว่าอยู่ในความรับผิดชอบของศูนย์ เพราะ เครื่องมันยังไม่เกิน 7 วัน
3.มาใช้สิทธิ์ AIS CARE+ ของเราโดยไม่บอกอีกตั้งหาก