Ais ชำระไปแล้วทุกๆเดือนแต่ยังคงเป็นยอดค้างทำยังไงดีคะ

กระทู้คำถาม
คือ ชำระเงินค่าเน็ตรายเดือนไปแล้วทุกเดือนๆ แต่พอยอดล่าสุดก็ยังคงเอาไปทบแถมยังขึ้นว่ามียอดค้าง กลายเป็นว่าพอจะชำระยอดเดือนปัจจุบันไม่สามารถชำระได้

แถมนังตัดเน็ตอีก โทรไปหา1175 ก็มีแต่บอตรับ ยังไม่มีเวลาไปที่ศูนย์ค่ะ อยากติดต่อเจ้าหน้าที่จริงๆทำยังไงดีคะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ สมายล์-สุรีพรเป็นเกียรติที่ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 8523897 ในวันนี้ จะดูแลให้อย่างเต็มที่เลยนะคะ เบื้องต้นแนะนำตรวจสอบประวัติการชำระค่าบริการได้เพิ่มเติมผ่าน My AIS App > เลือก โปรไฟล์ > เลือก ประวัติ สามารถตรวจสอบย้อนหลังได้ 3 เดือนค่ะ หรือเพื่อตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติม ได้ขอข้อมูลไปทางหลังไมค์เรียบร้อยนะคะ หากได้รับรายละเอียดจะรีบตรวจสอบทันทีค่ะ

ส่วนการติดต่อ 1175 ขออภัยสำหรับความไม่สะดวกนะคะ สำหรับการติดต่อเจ้าหน้าที่ สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาผ่านช่องทางหลังไมค์ได้ อีก 1 ช่องทางไม่ผ่านระบบอัตโนมัติโดยจะมีเจ้าหน้าที่เข้ามาดูแลตามลำดับ และให้บริการ 24 ชั่วโมงค่ะ

วันนี้ สมายล์-สุรีพรได้ให้บริการในการขอหมายเลขโทรศัพท์ไปทางหลังไมค์ในเบื้องต้นเรียบร้อยนะคะ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ

สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว AIS จัดเตรียมเอไอเอส พอยท์ ไว้ใน App myAIS  สำหรับคุณเพื่อเช็กคะแนน,สิทธิพิเศษและแลกคะแนนด้วยตัวเองได้ง่ายๆ และรวดเร็ว สมัคร - เช็ก - ใช้ คะแนน แลกของรางวัลและส่วนลดมากมายค่ะ ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย อย่าลืมดูแลสุขภาพด้วยนะคะ ด้วยความห่วงใยจาก AIS Contact Center ค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่