คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ สมายล์-สุรีพรเป็นเกียรติที่ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 8523897 ในวันนี้ จะดูแลให้อย่างเต็มที่เลยนะคะ เบื้องต้นแนะนำตรวจสอบประวัติการชำระค่าบริการได้เพิ่มเติมผ่าน My AIS App > เลือก โปรไฟล์ > เลือก ประวัติ สามารถตรวจสอบย้อนหลังได้ 3 เดือนค่ะ หรือเพื่อตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติม ได้ขอข้อมูลไปทางหลังไมค์เรียบร้อยนะคะ หากได้รับรายละเอียดจะรีบตรวจสอบทันทีค่ะ
ส่วนการติดต่อ 1175 ขออภัยสำหรับความไม่สะดวกนะคะ สำหรับการติดต่อเจ้าหน้าที่ สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาผ่านช่องทางหลังไมค์ได้ อีก 1 ช่องทางไม่ผ่านระบบอัตโนมัติโดยจะมีเจ้าหน้าที่เข้ามาดูแลตามลำดับ และให้บริการ 24 ชั่วโมงค่ะ
วันนี้ สมายล์-สุรีพรได้ให้บริการในการขอหมายเลขโทรศัพท์ไปทางหลังไมค์ในเบื้องต้นเรียบร้อยนะคะ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว AIS จัดเตรียมเอไอเอส พอยท์ ไว้ใน App myAIS สำหรับคุณเพื่อเช็กคะแนน,สิทธิพิเศษและแลกคะแนนด้วยตัวเองได้ง่ายๆ และรวดเร็ว สมัคร - เช็ก - ใช้ คะแนน แลกของรางวัลและส่วนลดมากมายค่ะ ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย อย่าลืมดูแลสุขภาพด้วยนะคะ ด้วยความห่วงใยจาก AIS Contact Center ค่ะ
ส่วนการติดต่อ 1175 ขออภัยสำหรับความไม่สะดวกนะคะ สำหรับการติดต่อเจ้าหน้าที่ สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาผ่านช่องทางหลังไมค์ได้ อีก 1 ช่องทางไม่ผ่านระบบอัตโนมัติโดยจะมีเจ้าหน้าที่เข้ามาดูแลตามลำดับ และให้บริการ 24 ชั่วโมงค่ะ
วันนี้ สมายล์-สุรีพรได้ให้บริการในการขอหมายเลขโทรศัพท์ไปทางหลังไมค์ในเบื้องต้นเรียบร้อยนะคะ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว AIS จัดเตรียมเอไอเอส พอยท์ ไว้ใน App myAIS สำหรับคุณเพื่อเช็กคะแนน,สิทธิพิเศษและแลกคะแนนด้วยตัวเองได้ง่ายๆ และรวดเร็ว สมัคร - เช็ก - ใช้ คะแนน แลกของรางวัลและส่วนลดมากมายค่ะ ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย อย่าลืมดูแลสุขภาพด้วยนะคะ ด้วยความห่วงใยจาก AIS Contact Center ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
Ais ชำระไปแล้วทุกๆเดือนแต่ยังคงเป็นยอดค้างทำยังไงดีคะ
แถมนังตัดเน็ตอีก โทรไปหา1175 ก็มีแต่บอตรับ ยังไม่มีเวลาไปที่ศูนย์ค่ะ อยากติดต่อเจ้าหน้าที่จริงๆทำยังไงดีคะ