มาเตือนคนชอบเที่ยวต่างประเทศให้ระวัง Klook ค่ะ

นี่คือครั้งแรกที่ใช้ Klook ซื้อบัตรเข้าสถานที่ค่ะ ปกติใช้  Booking บ้าง Trip บ้าง และอื่นๆ หรือไม่ก็ซื้อหน้างานถ้าคนไม่เยอะ ไม่เคยมีปัญหา นี่ครั้งแรกก็ Jackpot เลย ซื้อตั๋วเข้าสถานที่ไป แล้วมันมีบริการของรัฐบาลที่ให้นั่ง shuttle bus ใช้เวลาแค่ 40 นาที ถ้านำตั๋วหรือหลักฐานการจองตั๋วไปโชว์ แต่ถ้านั่งรถไฟไปเองตั้ง 2 ชั่วโมงกว่า หรือนั่ง taxi ก็จ่ายหลายบาท ตอนจองเราไม่ได้จองผ่านแอป แต่จองผ่านเว็บไซต์ ได้อีเมล์คอนเฟิร์มมาเป็นภาษาไทยทั้งหมด เลยพยายามล็อคอินเข้าไปทั้งทางอีเมลและเบอร์โทรที่ใช้เพื่อดูประวัติการจองตั๋วภาษาอังกฤษในนั้น แต่ทำยังไงก็ไม่มีประวัติการซื้อตั๋วของเราใน my bookings เลยพยายามติดต่อแอปไปทางแชท แต่ผลที่ได้คือแย่มากๆเลยค่ะ ทุกคนจะแจ้งว่าให้ไปทำแบบนี้ๆ เป็นคำแนะนำซ้ำๆเพื่อให้เราออกไปจากหน้าแชทนั้นแล้วเขาก็จะรีบออกไปโดยไม่รอช่วยแก้ปัญหาอะไรเลย เราคุยไปทั้งหมด 6 คน ทั้ง 6 คนทำเหมือนกัน แจ้งให้ทำแบบนี้และไม่รอ รีบออกไปจากแชทเลย นี่ screenshot มาได้แค่ 3-4 คนเอง เพราะก่อนหน้า แชทใน web browser เวลาออกมา มันหายไปหมด คนแรกอธิบายอย่างดี อย่างละเอียดเลย รู้สึกเสียใจมากเพราะจ่ายเงินไปแล้วด้วยเกือบ 900 แต่ไม่ได้รับบริการที่ควรจะเป็นเลย ไม่เคยเจอแบบนี้ด้วย และทุกครั้งที่คุยกับพนักงานคนใหม่ต้องอธิบายทั้งหมดใหม่ 6 รอบ ไม่มีใครช่วยเลยค่ะ สรุปตั๋วที่เราจ่ายไปหายไปเฉยๆจากในระบบ Klook และพนักงานก็ไม่ช่วยค่ะ แล้วมันเป็นพิพิธภัณฑ์ที่อาจจะไม่มีตั๋วหน้างานก็ได้ เราเลยจองล่วงหน้า กำหนดคือพรุ่งนี้เช้าต้องใช้งานแล้ว ขึ้นรถ shuttle bus ฟรีก็ไม่ได้เพราะไม่มีหน้าจองตั๋วไปโชว์ ใช้ booking number เข้าสถานที่ก็ไม่รู้จะได้เข้ามั้ย อาจจะได้นั่งรถไปเปล่าๆ เลยมาแชร์ประสบการณ์ว่าใครไม่เคยใช้ก็อย่าใช้เลยค่ะ เราใช้ครั้งนี้เพราะมีพวกรีวิวเดินทางในโซเชียลแปะลิงค์ไว้ ก็เคยได้ยินชื่ออยู่บ้าง เลยลองดู เป็นงัยล่ะ

ปล. ไม่ได้เรียงลำดับเวลานะคะ คำพูดคำอาจจะดูเหวี่ยงและกุดในบางอันแล้ว เพราะเหนื่อยอธิบายหลายรอบและของขึ้นไปแล้วหลังคนที่ 2 นี่ภายในเวลา 1 นาที พนักงานออกไปแล้ว 3 คน ไม่มีพนักงานคนไทยด้วย  สุดๆ 🥹



แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่