เป็นเรื่องปกติไหม ที่เนื้องานที่ตกลงไว้ตอนสัมภาษณ์ ไม่เป็นไปตามที่ตกลงกันไว้เมื่อทำงานจริง

เป็นเรื่องปกติไหมที่ตอนสัมภาษณ์กับผู้ว่าจ้างได้ตกลงไว้ว่าจะทำงานใน scope เช่น งาน A B C แต่ส่วนงาน D E อันนี้แจ้งตอนสัมภาษณ์แล้วและตกลงกันว่าไม่ต้องทำ จึงตกลงที่เงินเดือนและ incentive ที่น้อยลงกว่าที่เสนอไปในตอนแรก 

แต่พอทำงานจริง กลับต้องทำ D E ด้วย (ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม) โดยที่ไม่มีการเพิ่มเงินเดือนและ incentive ใดๆ

อยากทราบว่า เหตุการณ์ที่พบเจอเป็นเรื่องปกติของการทำงานหรือไม่ อย่างไร เพื่อเป็นประสบการณ์ในการทำงานและการเรียนรู้โลกการทำงาน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่