เราไปติดต่อทั้งหน้าเคาน์เตอร์และทั้งออนไลน์แต่ทางAISก็ไม่สามารถช่วยติดต่อกับทาง Line storeให้ได้ ทั้งที่เรียกเก็บเงินลูกค้าที่ใช้ line storeได้แต่ติดต่อกลับไปให้ไม่ได้เมื่อลูกค้าเดือดร้อน เก็บเงินได้อย่างเดียวค่ะ ส่วน line store ก็ติดต่อยากมาก ไม่มีcall center ส่งฟอร์มทางเมลล์ก็ตอบมาแบบไม่รับผิดชอบใดๆ ไม่มีการทำให้ชัดเจนว่าเงินไปที่ไหน กดสั่งซื้อเมื่อใด มัดมือชกให้จ่ายเงิน
- ใครที่โดนแบบเราบ้างคะ เราจะไปแจ้งความและแจ้งกสทช.ค่ะ พอโดนแบบนี้แล้วจะมั่นใจได้อย่างไรคะว่าจะไม่เกิดขึ้นอีก ของเราข้อความOTPส่งมาทางช่องSMSของAISโดยตรง AISดูไม่มีความปลอดภัยเลยค่ะ ทางAISควรจะดูแลรักษาระบบตัวเองและให้ความโปร่งใสแก่ลูกค้าได้เพื่อรักษาความน่าเชื่อถือของตัวเองนะคะ
- คนอื่นๆที่โดนแบบเดียวกัน ค่ายอื่นมีการจัดการอย่างไรบ้างคะ ถ้าจัดการได้ดี คนในบ้านก็พร้อมย้ายค่ายค่ะ
ใครที่โดน line store เรียกเก็บเงินผ่าน AIS มารวมตัวกันทางนี้ค่ะ
- ใครที่โดนแบบเราบ้างคะ เราจะไปแจ้งความและแจ้งกสทช.ค่ะ พอโดนแบบนี้แล้วจะมั่นใจได้อย่างไรคะว่าจะไม่เกิดขึ้นอีก ของเราข้อความOTPส่งมาทางช่องSMSของAISโดยตรง AISดูไม่มีความปลอดภัยเลยค่ะ ทางAISควรจะดูแลรักษาระบบตัวเองและให้ความโปร่งใสแก่ลูกค้าได้เพื่อรักษาความน่าเชื่อถือของตัวเองนะคะ
- คนอื่นๆที่โดนแบบเดียวกัน ค่ายอื่นมีการจัดการอย่างไรบ้างคะ ถ้าจัดการได้ดี คนในบ้านก็พร้อมย้ายค่ายค่ะ