เบอร์คุณพ่อที่ใช้งาน รอบบิลล่าสุดมีเรียกเก็บค่าบริการเกินมา 500฿ เป็นของ ไลน์ เว็บ สโตร์
ทั้งที่ไม่ได้ใช้งาน ตรวจเช็ตทั้งข้อความย้อนหลังว่ามี OTP ส่งมาไหม เพราะปกติถ้ามีการซื้อต้องมี OTP ก็ไม่มี
โทรหา Call Center 1678 หลายครั้งมาก
โทรครั้งที่ 1 เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ถ้าไม่มีการทำรายการทางเครือข่ายจะไม่มีการคิดยอดเงินแน่นอน และการทำรายการต้องมี OTP ส่งที่เบอร์ แต่เช็คแล้วไม่มี
โทรครั้งที่ 2 เจ้าหน้าที่ แนะนำให้ขอ Refund จาก Play Store ส่งขั้นตอนมาให้ทางข้อความ ก็ทำตามนั้น แต่ใน Play Store ไม่พบประวัติการใช้งาน ไม่มีประวัติการซื้อ จึงขอRefund ไม่ได้ ซึ่งจริงๆแล้วไม่เกี่ยวกับ Play Store เลย
โทรครั้งที่ 3 เจ้าหน้าที่ แจ้งว่าให้ทางเราติดต่อ Line Store เพื่อขอคืนเงิน เพราะDtacไม่สามารถคืนเงินให้ได้ หากทาง Line Store ไม่คืนยอดเข้ามา
เราได้ติดต่อ Line Store ผ่านทาง Contact Line Me และได้รับเมลล์ตอบกลับมาว่า เบอร์นี้ไม่มีประวัติการซื้อเหรียญ
มีใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ คุณพ่อไม่ได้กดทำรายการแน่นอน ท่านทำไม่เป็นแน่ๆ OTPก็ไม่มี ควรทำอย่างไรดีคะ
โดนเรียกเก็บค่าบริการ line store ทั้งที่ไม่ได้ใช้งาน มีใครเคยเจอบ้าง?
ทั้งที่ไม่ได้ใช้งาน ตรวจเช็ตทั้งข้อความย้อนหลังว่ามี OTP ส่งมาไหม เพราะปกติถ้ามีการซื้อต้องมี OTP ก็ไม่มี
โทรหา Call Center 1678 หลายครั้งมาก
โทรครั้งที่ 1 เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ถ้าไม่มีการทำรายการทางเครือข่ายจะไม่มีการคิดยอดเงินแน่นอน และการทำรายการต้องมี OTP ส่งที่เบอร์ แต่เช็คแล้วไม่มี
โทรครั้งที่ 2 เจ้าหน้าที่ แนะนำให้ขอ Refund จาก Play Store ส่งขั้นตอนมาให้ทางข้อความ ก็ทำตามนั้น แต่ใน Play Store ไม่พบประวัติการใช้งาน ไม่มีประวัติการซื้อ จึงขอRefund ไม่ได้ ซึ่งจริงๆแล้วไม่เกี่ยวกับ Play Store เลย
โทรครั้งที่ 3 เจ้าหน้าที่ แจ้งว่าให้ทางเราติดต่อ Line Store เพื่อขอคืนเงิน เพราะDtacไม่สามารถคืนเงินให้ได้ หากทาง Line Store ไม่คืนยอดเข้ามา
เราได้ติดต่อ Line Store ผ่านทาง Contact Line Me และได้รับเมลล์ตอบกลับมาว่า เบอร์นี้ไม่มีประวัติการซื้อเหรียญ
มีใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ คุณพ่อไม่ได้กดทำรายการแน่นอน ท่านทำไม่เป็นแน่ๆ OTPก็ไม่มี ควรทำอย่างไรดีคะ