ไปติดต่อสาขา สาขา เหมือนไม่มีอำนาจทำอะไรเลย จะเปลี่ยนเบอร์ ต้องส่งเรื่องไปที่ เจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง ในขณะที่ธนาคารอื่น กดที่คอมเปลี่ยนได้เลย
จะยกเลิกบัตรต้องโทรเข้า cc งงว่า ทำไม cc ธนาคารนี้ถึงมีอำนาจเยอะกว่าสาขา ไปถึงสาขา ยังต้องให้พนักงานโทรเข้า cc เพื่อ
แล้วใช่ว่า cc จะรู้เรื่อง ไม่ พอบอกว่า อยากเปลี่ยนเบอร์ บอกว่า ต้องไปติดต่อสาขา พอลอง กดเปลี่ยนที่แอป เปลี่ยนได้เลย ไม่ต้องทำไร ใช้เวลา 5 วินาที
พนักงานสาขา ถามอะไรไป ก็ตอบ ไม่ตรงคำถาม cc ก็มั่วๆ
พนักงงานออนไลน์ยิ่งทำอะไรไม่ได้ เหมือนประชาสัมพันธ์ที่ไม่มีข้อมูล
เทียบกับธนาคารอื่น ติดต่อสื่อสารกันหมด ส่งเรื่องในเฟส ยังไปถึงบริษัทไวมาก ไม่ถึง วัน
น่าจะเป็นบริษที่ประหลาดที่สุดในประเทศ ไม่เคยพบเจอ
ปัญหาของ UOB ตอนนี้คือ สาขา cc กับ ออนไลน์ ไม่มีอะไรทำงานร่วมกันเลย มันเลยเกิดเรื่องวุ่นวาย
จะยกเลิกบัตรต้องโทรเข้า cc งงว่า ทำไม cc ธนาคารนี้ถึงมีอำนาจเยอะกว่าสาขา ไปถึงสาขา ยังต้องให้พนักงานโทรเข้า cc เพื่อ
แล้วใช่ว่า cc จะรู้เรื่อง ไม่ พอบอกว่า อยากเปลี่ยนเบอร์ บอกว่า ต้องไปติดต่อสาขา พอลอง กดเปลี่ยนที่แอป เปลี่ยนได้เลย ไม่ต้องทำไร ใช้เวลา 5 วินาที
พนักงานสาขา ถามอะไรไป ก็ตอบ ไม่ตรงคำถาม cc ก็มั่วๆ
พนักงงานออนไลน์ยิ่งทำอะไรไม่ได้ เหมือนประชาสัมพันธ์ที่ไม่มีข้อมูล
เทียบกับธนาคารอื่น ติดต่อสื่อสารกันหมด ส่งเรื่องในเฟส ยังไปถึงบริษัทไวมาก ไม่ถึง วัน
น่าจะเป็นบริษที่ประหลาดที่สุดในประเทศ ไม่เคยพบเจอ