ถามจริงๆ ว่าเคลม สินค้าสูญหายจากKerry ใช้เวลากี่ปีครับ

สืบเนื่องจากกระทู้ที่มาตั้งแล้วมีเจ้าหน้าที่จากทางKerry มาตอบ

https://ppantip.com/topic/42687754

แต่แล้วก็วนอยู่ในประสิทธิภาพและรับดับความรับผิดชอบเดิมๆ ตามตั้งแต่วันที่ของหายมานี่ ปีกว่าๆแล้ว
คำตอบคือจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา
ล่าสุดข้อความ หลังไมค์นั้น เจ้าหน้าที่มีการแจ้งว่า

"กรณีติดตามการเคลมพัสดุ ในวันที่ 27/09/2023 เวลาประมาณ 11.18 น. ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายเคลมได้ทำการติดต่อ คุณ ...หมายเลขโทรศัพท์ ... ไม่รับสาย 2 ครั้งค่ะ ไม่ทราบว่าคุณลูกค้าต้องการให้แอดมินช่วยเหลือดูแลในด้านใดเพิ่มเติมหรือไม่คะ"

เราก็ถามไปนะว่า ถ้าสายที่โทรไปติดๆกันสองสายในเวลาเดียวกัน นั่นหรือเปล่าครับ และไม่ได้ติดต่ออะไรมาอีกเลยในวันดังกล่าว ช่วงเวลาอื่นๆ แล้วเราก็ไม่อยากไปต่อความยาวและสอบถามต่อไปว่า ที่เคลมไม่ได้ ขาดตกเอกสารอะไร ถึงไม่อนุมัติ 

เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะติดต่อกลับมาอีก (เป็นรอบที่เท่าไหร่ไม่รู้ที่แจ้งส่งๆไป)
ตั้งแต่ วันที่ 4 พ.ค. 2024 จนวันนี้ 20 กว่าวันแล้ว ก็ยังคงรอ

รอบแรกของหายตั้งแต่เดือน เม.ย. 2023 กว่าจะโทรกลับมา แจ้ง ก.ย. 2023 พอได้วันเวลาพี่ท่านโทรมาตอนที่เราไม่สามารถรับได้ โทรมาสองสายติดๆ
กันแล้ว ก็ไม่ติดต่อใดๆ อีกเลยในวันนั้นถือว่าปิดเคสแล้วแจ้งว่าติดต่อลูกค้าไม่ได้

รอบนี้ต้องให้รอกี่เดือนครับ กว่าจะโทรกลับมาอีกรอบ 

แล้วต้องลุ้นอีกมั้ยครับว่าเจ้าหน้าที่ติดต่อจะโทรมาตอนที่เราติดประชุม หรือไม่สะดวกรับหรือเปล่า
แล้วเค้าก็จะปิดเคสไปแบบเจ้าหน้าที่คนเดิมอีกหรือเปล่า

บริษัทที่ให้บริการควร รับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดกับลูกค้าให้มากกว่านี้หน่อยก็ดีนะครับ 

ถ้าไม่คิดจะรับผิดชอบก็แจ้งในที่สาธารณะเลยครับ จะได้รู้โดยทั่วกันและไม่เสียเวลาผมด้วย

ตามจนเหนื่อยแล้วแค่อยากรู้ว่าจะได้คืนไหม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่